Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trói chân thành công lão tướng Thiago Silva

Thứ Bảy 11/02/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đã đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn tới năm 2024.

Chelsea trói chân thành công lão tướng Thiago Silva

Chelsea đã xác nhận việc trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng và sẽ ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2024. Cầu thủ người Brazil đã bước sang tuổi 38 hồi tháng 9 nhưng vẫn chưa cho thấy dấu hiệu chậm lại vì tuổi tác.

Silva
Chelsea trói chân thành công lão tướng Thiago Silva

Như vậy, Thiago Silva sẽ thi đấu cho Chelsea tổng cộng 4 năm, khi anh chuẩn bị đón sinh nhật thứ 40. Kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2020, Silva đã có những đóng góp quan trọng cho đội. Anh là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất dưới cả hai triều đại của Thomas Tuchel và Graham Potter.

“Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được tiếp tục sự nghiệp của mình với Chelsea. Khi tôi ký hợp đồng đầu tiên ở đây, tôi chỉ ký 1 năm. Giờ thì đã là hợp đồng thứ 4. Tôi không thể tưởng tượng được điều này. Đây là một khoảnh khắc rất đặc biệt khi tôi ký hợp đồng và ở lại Chelsea”.

Hợp đồng mới cho thấy tầm quan trọng của Silva ở Chelsea hiện tại. Anh luôn là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đội hình Chelsea mỗi tuần. Ngoài ra, Silva còn có khả năng dẫn dắt lớp cầu thủ kế cận của The Blues. Tân binh Benoit Badiashile đã ca ngợi trải nghiệm được làm việc cùng Silva, trong khi cầu thủ học viện Trevoh Chalobah cũng từng tiết lộ về ảnh hưởng của Silva trong quá khứ.

Silva cùng các đồng đội sẽ ra sân ở trận đấu sớm của thứ Bảy này khi Chelsea đối đầu với West Ham. Hiện tại, đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 10 điểm ít hơn top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X