Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trói chân thành công lão tướng Caballero

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Willy Caballero vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để tiếp tục ở lại Chelsea vào mùa giải sau.
Caballero là người đóng vai dự bị cho Kepa Arrizabalaga ở Chelsea. Dù vậy, thủ thành dày dạn kinh nghiệm này vẫn được Sarri sử dụng ở các trận đấu cúp.

Anh cũng đã có 2 lần xuất phát ở Premier League, một trong số đó là ở trận hòa với Leicester ngày hạ màn.
Và bây giờ Caballero sẽ tiếp tục ở lại Chelsea thêm một mùa giải nữa khi Chelsea xác nhận đã trao cho thủ thành người Argentina bản hợp đồng mới.

Chelsea trói chân thành công lão tướng Willy Caballero hình ảnh

Chelsea trói chân thành công lão tướng Caballero


Caballero chia sẻ về bản hợp đồng này một cách khá bình thản: “Tôi hạnh phúc khi được gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hy vọng chúng tôi có thể tận hưởng mùa giải tiếp theo và đạt được nhiều mục tiêu. Với tôi, ở lại một đội bóng lớn như Chelsea là một quyết định dễ dàng”.


Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea nói thêm: “Caballero là một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh ấy đã thi đấu cho chúng tôi rất tốt trong 2 năm qua.

Anh ấy là một phương án dự bị đáng tin cậy trong thời gian này và cũng tạo ra được một vài màn trình diễn đáng nhớ. Anh ấy cũng đã giúp chúng tôi giành chức vô địch FA Cup năm ngoái và đi đến trận chung kết Europa League mùa cuối tháng này.

Anh ấy là một cầu thủ rất tích cực trên sân tập, luôn thể hiện sự quyết tâm và sự chuyên nghiệp mỗi ngày. Anh ấy cũng là người giúp cho thủ môn số 1 của chúng tôi đạt phong độ cao nhất. Chúng tôi rất hài lòng khi tiếp tục có được sự phục vụ của Caballero ở mùa giải 2019/20 sắp tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X