Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Azpilicueta chính thức chốt tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 05/08/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chính thức giữ chân đội trưởng Cesar Azpilicueta tới năm 2024.

Chelsea trói chân thành công Azpilicueta

Barcelona đã nhắm Azpilicueta là mục tiêu ưu tiên hàng đầu bên cạnh Robert Lewandowski. Azpilicueta đã bước vào năm cuối hợp đồng với Chelsea và hoàn toàn cởi mở với thách thức mới tại Camp Nou. Nhưng phía Chelsea đã làm rõ rằng đội trưởng của họ không phải để bán.

Đội trưởng Azpilicueta chính thức chốt tương lai ở Chelsea 1
Đội trưởng Azpilicueta chính thức ở lại Chelsea

Ông chủ mới Todd Boehly là người có vai trò then chốt khiến Azpilicueta đưa ra quyết định ở lại. Barca đã nói chuyện trực tiếp với hậu vệ người Tây Ban Nha trong nhiều ngày trước khi Boehly can thiệp và quyết định không bán Azpilicueta.

Barca thậm chí còn sẵn sàng cho Chelsea lựa chọn những cầu thủ nhất định ở đội một để có được Azpilicueta. Nhưng Los Blaugrana đã phải nhận thất bại trong thương vụ này khi Azpilicueta ký hợp đồng mới với Chelsea.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi Azpilicueta ở lại Chelsea trong ít nhất 2 năm nữa. Chúng tôi vui mừng khi đội trưởng của mình một lần nữa thể hiện sự cam kết và tố chất lãnh đạo. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều để làm với nhau”.

Azpilicueta cũng vui mừng chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới: “Tôi rất hạnh phúc khi được nối dài quãng thời gian thi đấu ở Chelsea, ngôi nhà của tôi. Đã gần 10 năm kể từ khi tôi đến đây, gia nhập câu lạc bộ và cảm nhận tình yêu của mọi người. Tôi cảm thấy rất hứng thú với dự án mới mà chúng tôi đang có trong tay.

Tôi muốn nói lời cảm ơn tới Mr Todd và Mr Behdad vì trao cho tôi cơ hội tiếp tục chuyến phiêu lưu ở câu lạc bộ tuyệt vời này. Và tôi đang thực sự hướng tới việc tiếp tục chuyến phiêu lưu của chúng tôi. Tôi là một đội trưởng tự hào và tôi hy vọng có thể sẻ chia nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau”.

Chelsea đặt Ronaldo vào chế độ chờChelsea đặt Ronaldo vào chế độ chờ
Chỉ cần HLV Thomas Tuchel đổi ý, BLĐ Chelsea sẽ tìm mọi cách chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Lý do thần chú Here we go không chuẩn trong vụ Cucurella gia nhập ChelseaLý do thần chú Here we go không chuẩn trong vụ Cucurella gia nhập Chelsea
Thương vụ hậu vệ Marc Cucurella gia nhập Chelsea chưa thể chính thức hoàn tất vì quá trình đàm phán giữa The Blues và Brighton vẫn đang còn chút khúc mắc.
Koulibaly chỉ ra lý do Lukaku thất bại ở ChelseaKoulibaly chỉ ra lý do Lukaku thất bại ở Chelsea
Kalidou Koulibaly đã lên tiếng chỉ ra lý do vì sao thương vụ Lukaku trở lại Chelsea không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X