Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea trói chân sao trẻ tới năm 2021

Thứ Hai 29/02/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau rất nhiều ngày thuyết phục, rốt cục Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ruben Loftus-Cheek thêm 5 năm, tới năm 2021.

CHINH THUC Chelsea troi chan sao tre toi nam 2021 hinh anh
Chelsea gia hạn với Loftus-Cheek

Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek là một trong những tài năng trẻ được giới chuyên gia đánh giá rất cao của lò đào tạo Chelsea. Kể từ khi được đôn lên đội một năm 2014, cầu thủ sinh năm 1996 đã thi đấu 13 trận cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, tương lai của Loftus-Cheek vẫn trở nên khá bấp bênh khi mà thời gian qua anh liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị.

Trước thực trạng trên, Loftus-Cheek đã nhiều lần bóng gió muốn rời khỏi Chelsea để tìm kiếm cơ hội ra sân. Thời gian qua, Chelsea đã phải rất cố gắng trong việc thuyết phục Loftus-Cheek gia hạn và đến giờ mới thu được thành quả. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Chelsea, Loftus-Cheek đã ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB chủ quản, kéo dài đến tận mùa Hè 2021.

Loftus-Cheek là của hiện tại, không phải tương lai Chelsea
(Bongda24h.vn) – Trận Chelsea 2-0 Scunthorpe tại vòng 3 FA cúp đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek. Và không quá để nói...

Trong buổi ký kết hợp đồng mới, Loftus-Cheek đã không giấu được cảm xúc của mình: "Tôi rất vui mừng vì đã gia hạn thành công với Chelsea. Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là nỗ lực tập luyện để có thể khẳng định được bản thân trên đội 1. Bản hợp đồng này vô cùng ý nghĩa khi nó thể hiện CLB tin tưởng và kỳ vọng nhiều ở tôi. Đội bóng đã cho tôi rất nhiều kể từ khi tôi có mặt tại đội U8. Do đó, tôi rất muốn cống hiến sức mình trên sân cỏ để đền đáp tâm huyết đó.

Việc Chelsea trói chân Loftus-Cheek thêm 5 năm là một bước thành công rất lớn của đội bóng này. Song song với việc gia hạn với Loftus-Cheek, Chelsea cũng đã gia hạn với hậu vệ trẻ Dion Conroy đến năm 2018. Được biết, Conroy đã cùng với đội trẻ Chelsea giành chức vô địch U21 Premier League và FA Youth Cup trong 2013/14.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X