Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "trói" Ashley Cole bằng bản hợp đồng 4 năm

Thứ Năm 03/09/2009 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea tiếp tục thành công với chiến lược giữ chân các trụ cột khi thuyết phục Ashley Cole tiếp tục gắn bó với sân Stamford Brigde thêm 4 năm nữa.

Ashley Cole sẽ tiếp tục chơi cho Chelsea theo một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm

Bước vào mùa hè năm nay, tương lai của một số trụ cột đang chơi cho Chelsea trở thành đề tài được báo chí Anh khai thác khá nhiều. Tiêu điểm nhất có lẽ là John Terry khi thủ quân của The Blues bị Manchester City săn đón ráo riết. Đã không ít lần các CĐV của đội bóng thành London phải toát mồ hôi hột khi chứng kiến "thiếu gia nước Anh" liên tục có những biện pháp "doping tiền" để chèo kéo Terry. Sự lo lắng ấy chỉ dừng lại khi chính trung vệ của tuyển Anh cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Để hiện thực hóa lời nói của mình, hôm thứ Hai vừa qua, Terry đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng mà anh đã trưởng thành.

Theo bước của trung vệ đội trưởng cũng là người đồng đội tại ĐT Anh, ngày hôm qua, đến lượt Ashley Cole tiếp tục thể hiện tình yêu của đội bóng mà anh đang khoác áo bằng việc đặt bút kí vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Những thông tin chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ tính đến thời điểm hiện tại.

Chuyển tới Chelsea từ Arsenal vào năm 2006, tính tổng cộng Cole đã chơi cho Chelsea 135 trận trong đó có 88 lần ra sân tại Premiership. Anh đóng góp 3 bàn thắng cho The Blues. Pha lập công mới nhất là trong chiến thắng 3-0 trước Burnley tại vòng 4 Premiership diễn ra vào thứ Bẩy vừa qua.

Kể từ khi Carlo Ancelotti đến với Chelsea, Cole luôn là sự lựa chọn số 1 của nhà cầm quân người Italia ở đội hình xuất phát. Hiện hậu vệ 28 tuổi này đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với Slovenia và Croatia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 khu vực châu Âu.

Được biết, trước Terry và Cole, đã có một số trụ cột khác cũng đã cam kết gắn bó với The Blues, điển hình là các trường hợp của Didier Drogba, John Mikel Obi và Florent Malouda.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X