Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trơ tráo ăn mừng sau khi chính thức “rảnh nợ” Morata

Chủ Nhật 07/07/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nội dung thông báo trên Twitter về việc Ruben Loftus-Cheek gia hạn hợp đồng đã vô tình tố cáo đội chủ sân Stamford Bridge sướng vui ra sao sau khi bán đứt tiền đạo người Tây Ban Nha sang Atletico Madrid.

Chelsea và Alvaro Morata cuối cùng cũng đã giải thoát cho nhau. Sau nửa mùa giải phần nào hồi sinh trong màu áo Atletico Madrid, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nhanh chóng được đội bóng thủ đô hòan tất thủ tục mua đứt với mức giá khoảng 50 triệu bảng.

Chelsea ăn mừng việc bán đứt tiền đạo Morata sang Atletico Madrid hình ảnh
Chelsea bán đứt tiền đạo Alvaro Morata cho Atletico Madrid với giá 50 triệu bảng

Thực tế, Atletico có thể chờ đợi cho đến khi kết thúc 18 tháng hợp đồng cho mượn vào hè 2020 rồi tính tiếp. Tuy nhiên, họ quyết định đi trước một bước đề phòng sự lật lọng của Chelsea bởi khả năng Morata bị đòi lại bất cứ lúc nào, khi CLB nước Anh đang thụ án phạt cấm chuyển nhượng và lâm cảnh thiếu thốn lực lượng nhân sự.

CHÍNH THỨC: Morata rời Chelsea, gia nhập Atletico Madrid với giá khủng
Theo thông tin mới nhất được công bố, tiền đạo Alvaro Morata chấm dứt hợp đồng với Chelsea để gia nhập Atletico với mức giá vượt con số 50 triệu bảng.

Có cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở quê hương sau một năm rưỡi thất bại trong môi trường bóng đá Anh, Morata hiển nhiên sướng vui khôn xiết, song điều đáng nói ở đây là ngay cả Chelsea cũng ăn mừng tá lả chẳng kém gì quả bom xịt của mình.

Ừ thì chấp nhận chịu lỗ khoảng 10 triệu bảng so với khi chiêu mộ từ Real Madrid hồi hè 2017, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge nên cảm thấy mình may mắn với sự hào phóng của Atletico ra sao khi đáng lẽ Morata còn phải rớt giá thảm hại hơn nữa.

Chelsea trơ tráo ăn mừng sau khi chính thức rảnh nợ Morata hình ảnh 2
Chelsea ăn mừng việc bán đứt tiền đạo Morata sang Atletico Madrid

Và rồi cũng chẳng hiểu có phải do “vui quá mất khôn” hay không mà Chelsea còn ngang nhiên thể hiện tâm trạng phấn khích đó của mình một cách công khai trên mạng xã hội. Cụ thể ở Twitter, ngay sau khi thông báo sự ra đi chính thức của Morata là đến dòng cập nhật việc Ruben Loftus-Cheek đã đồng ý gia hạn hợp đồng.

Mấu chốt ở đây chính là dòng caption dẫn dắt về quyết định tiếp tục gắn bó của tiền vệ người Anh: “More good news…” – “Thêm tin vui nữa này…” Vậy là chẳng hóa ra Chelsea đã ngầm thừa nhận tin vui đầu tiên chính là sự ra đi của Morata hay sao.

Ừ thì có thể cũng vui thật đấy, nhưng ít nhất cũng đừng nên trơ tráo và vô tình như vậy chứ, phải không nào Chelsea?

Hazard bị “seen” khi nói lời chia tay trên WhatsApp Chelsea
Hậu vệ Emerson Palmieri tiết lộ ngôi sao người Bỉ bị các đồng đội phớt lờ khi nói lời chia tay yêu thương trước lúc chính thức rời khỏi nhóm nói chuyện trên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X