Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại với Cavani

Thứ Sáu 10/08/2012 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Gặp bế tắc trong hàng loạt thương vụ như Hulk hay Schurrle, Chelsea đang tìm mọi cách để đưa Cavani về với Stamford Bridge.

Chelsea xem ra vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình tìm kiếm người thay thế cho vị trí của “voi rừng” Drogba. Lần lượt những lời đề nghị đến Hulk và Schurrle đều bị Porto và Leverkusen từ chối. Không từ bỏ tham vọng của mình, Chelsea đang cố gắng quay trở lại nhằm thuyết phục Napoli nhả

Cavani. Lần này, The Blues quyết tâm chi đậm cho chân sút 25 tuổi, với mức giá lên đến 29 triệu bảng.

Cavani
Cavani đang được Chelsea săn đón

Sự ra đi của Drogba và Kalou đang để lại một lỗ hổng lớn trên hàng công của The Blues. Mặc dù đang có trong tay một tiền đạo đẳng cấp thế giới, Fernando Torres, nhưng khi mà El Nino chưa thể lấy lại được phong độ đỉnh cao, thì HLV Di Matteo vẫn cần phải tìm thêm một chân sút nữa nhằm đảm bảo cho thành công của Chelsea ở mùa giải tới. Edinson Cavani là một sự lựa chọn như thế. Chuyển đến chơi mới chỉ 2 mùa bóng cho Napoli, nhưng ngôi sao người Uruguay này đã có đến 49 bàn thắng ở Serie A, một hiệu suất đáng nể. 2 năm chơi bóng ở San Paolo cũng là 2 lần anh vinh dự được lọt vào Top 3 chân sút hàng đầu của Serie A. Với thể hình tốt và lối chơi dũng mãnh, Cavani chính là “ông kẹ” của mọi hàng thủ ở Italia. Không chỉ chơi tốt ở đấu trường trong nước, tại Champions League 2011/12, Cavani cũng đã đóng góp không nhỏ cho thành tích của Napoli với 5 bàn thắng/8 trận.


Hè năm nay, biết rõ bản thân đang được nhiều đội bóng săn đón, Cavani cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi. Và sau khi mà người đồng đội Lavezzi cũng đã tìm cho mình một bến đỗ mới, thì điều đó càng làm cho Cavani cảm thấy nóng ruột. Nhưng chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đâu có thể để anh dễ dàng ra đi như thế. De Laurentiis tuyên bố, sẽ chỉ chấp nhận nhả Cavani nếu được nhận đủ 35 triệu bảng, một con số sẽ khiến khá nhiều đội bóng e ngại. Tuy nhiên, Napoli chỉ mất có 16 triệu euro để đưa Cavani về từ Palermo, và nếu chấp nhận bán cho Chelsea, CLB cũng đã kiếm được gần gấp đôi con số ấy. Đó chẳng phải là một vụ làm ăn quá hời cho Napoli hay sao.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X