Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại thương vụ Victor Osimhen

Thứ Ba 30/07/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới đây gửi lời đề nghị tới Napoli về việc thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Romelu Lukaku và Victor Osimhen.

Chelsea muốn mượn Osimhen

Từng có thời điểm Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một để nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo người Nigeria lên tới 120 triệu Euro. 

Chelsea nhận thấy mức giá trên không hợp lý và lo ngại những rủi ro. Do đó, họ đã tạm từ bỏ thương vụ này để tìm những mục tiêu khác phù hợp hơn. 

Nhưng trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng không có quá nhiều trung phong chất lượng, Chelsea đã trở lại với thương vụ này. The Blues nắm lợi thế khi Napoli đang rất muốn chiêu mộ Romelu Lukaku để chiều lòng HLV Antonio Conte. 

Chelsea trở lại thương vụ Victor Osimhen 1
Chelsea trở lại với thương vụ Osimhen.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã gửi lời đề nghị mượn Osimhen mùa tới kèm theo điều khoản mua đứt. Đôi bên vẫn đang tích cực đàm phán để tìm ra tiếng nói chung. 

Trước đó, Napoli đề xuất phương án để Osimhen chuyển tới Chelsea, đổi lại The Blues phải trả một khoản tiền và để Lukaku ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge không đồng ý với phương án này. 

Ngoài Chelsea, PSG cũng đã dành sự quan tâm cho Osimhen. Tuy nhiên, họ không chấp nhận chi ra 120 triệu Euro, đúng như mức phí giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1998 và Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X