Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại thương vụ John Stones với đề nghị siêu "khủng"

Thứ Sáu 22/01/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London đang tính sẽ chiêu mộ John Stones ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này với số tiền đặt lên bàn đàm phán đã chạm mốc 50 triệu bảng.

Chelsea tro lai thuong vu John Stones voi de nghi sieu khung hinh anh
Chelsea muốn có John Stones bằng mọi giá
Vị trí trung vệ hiện đang là khu vực cần nâng cấp và hoàn thiện nhất của Chelsea. Đội trưởng John Terry hiện giờ chỉ còn là cái bóng so với chính mình ở thời kỳ đỉnh cao. Gary Cahill cũng đang dần bước tới “tuổi băm” và nhiều khả năng sẽ bắt đầu có những màn trình diễn không khác Terry là bao bắt đầu từ mùa giải năm sau. Tân binh Papy Djilobodji thì vừa phải chuyển tới thi đấu tại Bundesliga sau khi không được trao cơ hội thể hiện khả năng tại sân Stamford Bridge. Hơn nữa, The Blues đang rất cần một cầu thủ có thể đá cặp với Kurt Zouma trong tương lai nhiều năm tới.

Với việc thiếu đi một tảng đá vững chắc ở vị trí trung vệ, Chelsea luôn phải hứng chịu những bàn thua dù đối thủ của họ có yếu đến cỡ nào. Sau 22 vòng đấu đã qua, đội bóng thành London bị thủng lưới tới 34 lần, một con số rất khó chấp nhận với hàng thủ được coi là thành đồng vách sắt ở Premier League trong những năm qua.
Chính thức: Chelsea chia tay ngôi sao 59 giây
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Papy Djilobodji gia nhập Werder Bremen theo dạng cho mượn sau nửa năm chìm nghỉm ở Stamford Bridge.
HLV Jose Mourinho đã nhận thức rõ ràng về điểm yếu này. Đó là lý do vì sao chiến lược gia người Bồ đã công khai theo đuổi trung vệ trẻ John Stones ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhà cầm quân 52 tuổi tỏ ra khá quyết tâm trong thương vụ này. Ông liên tiếp nâng mức giá hỏi mua John Stones từ 20 đến 26 rồi 36 triệu bảng. Nhưng những gì mà “người đặc biệt” nhận lại vẫn chỉ là cái lắc đầu từ phía Everton.

Dẫu vậy, Chelsea vẫn không bỏ cuộc mà thậm chí còn đang dự tính biến John Stones thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử. Theo đó, đội bóng thành London đã đặt lên bàn đàm phán tới 50 triệu bảng để thuyết phục The Toffees nhả người ngay ở kỳ CNMĐ này. Với việc đội chủ sân Goodison Park không được tham dự cúp châu Âu mùa này, Chelsea có thể thoải mái sử dụng John Stones ở những trận chiến không khoan nhượng tại Champions League sắp tới. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez chưa chắc đã chấp nhận khoản tiền khổng lồ này vì Everton hiện vẫn đang phải chiến đấu cật lực cho một suất dự Europa League mùa sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X