Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Chelsea điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu ở Premier League

Thứ Tư 21/10/2020 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách cầu thủ Chelsea dự Premier League 2020/21 vừa được công bố, cú sốc đã diễn ra khi The Blues đăng ký cả cố vấn...Petr Cech.

Petr Cech có tên trong danh sách dự Premier League 2020/21


Theo quy định của Ban tổ chức Premier League, các đội bóng phải nộp danh sách 25 cầu thủ tham dự giải đấu muộn nhất vào lúc 14h00 ngày 20/10 (từ 20h00 cùng ngày, theo giờ Việt Nam). Trong số 25 cầu thủ, chỉ có tối đa 17 ngoại binh không đào tạo tại Anh trên 21 tuổi được phép đăng ký thi đấu.
 
Petr Cech va Lampard khi con khoac ao Chelsea

Petr Cech và Lampard khi còn khoác áo Chelsea


Mới nhất, trang chủ Chelsea đã công bố 25 gương mặt tham dự Premier League mùa này. Đáng chú ý và gây sốc nhất là sự xuất hiện của cố vấn Petr Cech. Ngôi sao người CH Séc sau khi giải nghệ ở Arsenal đã quyết định trở lại đội bóng cũ Chelsea để đảm nhiệm vai trò cố vấn kỹ thuật.

Trong thời gian qua, Cech đã giúp đỡ rất nhiều cho HLV Frank Lampard, đặc biệt trong việc giúp các cầu thủ mới hòa nhập. Ngoài 3 thủ môn là Edouard Mendy, Kepa và Willy Caballero, Petr Cech được chọn như "một cầu thủ không hợp đồng". 

Theo lý giải từ trang chủ Chelsea thì: "Đây là một bước đề phòng vì những điều kiện chưa từng có hiện nay bởi cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra. Petr Cech đảm nhận vị trí của một cầu thủ không hợp đồng."

Đội bóng thành London tin rằng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, mọi thứ đều có thể xảy ra. Bởi vậy, họ đã điền tên Cech vào danh sách thi đấu. Lần cuối mà cầu thủ người CH Séc ra sân cho Chelsea đã cách đây 5 năm. 

Trong sự nghiệp của mình, Petr Cech đã giành được 4 danh hiệu Premier League và 1 Champions League. Anh cũng đang giữ kỷ lục là thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất lịch sử Premier League với 202 trận. 

Frank Lampard là HLV đầu tiên làm được điều này sau 35 năm?
Với việc dẫn dắt Chelsea tham dự Champions League 2020/21, HLV Frank Lampard đã thiết lập một thống kê khá ấn tượng.
Trình làng cả 6 tân binh, Chelsea vẫn không thể thắng Sevilla
Ngoại trừ Malang Sarr ra đi theo dạng cho mượn, HLV Frank Lampard đã sử dụng tất cả các tân binh của Chelsea ở Hè 2020 trước Sevilla, song đội chủ sân Stamford...
Điểm tin bóng đá tối 20/10: MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới
MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới, Mendy trở lại khung thành Chelsea, Pirlo lên tiếng về Paulo Dybala,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/10.
Đã rõ lý do Chelsea không thể thanh lý Rudiger
Chelsea đã không thể thanh lý trung vệ Antonio Rudiger ở Hè 2020, lý do cũng đã được đội bóng thành London tiết lộ.
HLV Lampard cập nhật tình hình của cầu thủ tiềm năng nhất Chelsea
HLV Frank Lampard đã tiết lộ về tình hình của sao trẻ Billy Gilmour, cầu thủ đã có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm ngoái.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X