Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại, Conte khẳng định tương lai

Chủ Nhật 18/02/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện cam đoan HLV người Ý sẽ chí ít hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng hiện tại với Chelsea đến hết mùa giải 2018/19.

Chelsea trong tuần này đã tạm xua đi cơn khủng hoảng trầm trọng trước đó với liên tiếp hai trận đại thắng 3-0 West Brom và 4-0 Hull lần lượt ở Premier League và FA Cup. Qua đây, chiếc ghế nóng của Antonio Conte trở nên bớt lung lay dữ dội hơn phần nào nên tiện đây, HLV người Ý đã phái đại diện thay mặt khẳng định tương lai vững chãi ở Stamford Bridge.

Chelsea tro lai, Conte khang dinh tuong lai hinh anh
HLV Antonio Conte

Phát biểu của Federico Pastorello: “Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân mà Conte trải nghiệm giai đoạn khó khăn như thế này, nhưng rồi ông ấy đều biết cách cùng đội bóng vượt qua tất cả để thành công. Thời điểm hiện tại, ông ấy vẫn hoàn toàn được các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Chelsea hoàn toàn tin tưởng và tôn trọng.”

“Conte không phải mẫu người dễ dàng bỏ cuộc và khiến mọi thứ xây dựng một cách dở dang. Ông ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea cả năm rưỡi nữa đến hết mùa giải 2018/19 và cam đoan hoàn thành nó, ít nhất là như vậy trước khi tính tiếp chuyện tương lai.”

Giúp Chelsea có dấu hiệu phục hồi trở lại nhưng ngay trước mắt thầy trò Conte giữa tuần sau là thử thách cực đại mang tên Barcelona. Chelsea sẽ nghênh đón đối thủ nhiều duyên nợ xứ Catalonia trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X