Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trên TTCN: Hỏi rồi... thôi

Thứ Tư 19/01/2011 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

TTCN mùa Đông sắp qua, HLV Ancelotti vẫn chưa có tân binh nào. Tin đồn thì rất nhiều nhưng tất cả đều chỉ dừng ở mức… tin đồn rồi sau đó lại thôi.

Và dù ngày qua ngày, chẳng hôm nào không thấy Chelsea đưa thêm 1-2 “sao” vào tầm ngắm song có lẽ tới cuối phiên chợ, người ta cũng chẳng thấy vụ shopping cỡ bự nào diễn ra tại Stamford Bridge.

Cho đến giờ, Carlo Ancelotti vẫn im ắng trên TTCN

Hôm qua, những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, 2 đại gia thành Madrid đang là đối tượng bị Chelsea tổng tấn công. Cứ theo như nguồn tin này thì bộ đôi tiền đạo của Atletico Madrid gồm Sergio Aguero và Diego Forlan đều sắp đến Stamford Bridge. Forlan được định giá 12 triệu bảng và thực tế, Atletico Madrid cũng sẵn sàng chia tay chân sút người Uruguay đã 31 tuổi này. Trong khi đó, Aguero được định giá cao hơn (38 triệu bảng), song anh là mục tiêu lâu dài của Chelsea và ngay cả mức phí trên cũng đã giảm đáng kể (13 triệu) so với cách đây ít lâu.

Ngoài 2 chân sút nói trên, cũng theo báo chí Tây Ban Nha thì Chelsea còn đang gạ gẫm cả trung vệ Pepe. Hợp đồng của Pepe với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2012, nhưng anh vẫn chưa chịu gia hạn. Do đó, Chelsea muốn chi 20 triệu bảng hòng đón Pepe về gia cố hàng phòng ngự đang khủng hoảng nhân sự kể từ sau sự ra đi của Carvalho (sang… Real Madrid) và chấn thương của Alex.

Trong khi truyền thông TBN coi Chelsea như một đối tác lớn thì tại Italia, tờ Sky cũng thông báo Chelsea đã hỏi mua Alexis Sanchez, người được định giá không thấp hơn 25 triệu bảng. Sanchez nổi lên từ World Cup 2010 và vẫn chơi ấn tượng tại Serie A trong màu áo Udinese. Cái giá 25 triệu dành cho cầu thủ mới 22 tuổi vì thế không quá đắt.

Vấn đề đặt ra là giữa rất nhiều tin đồn, liệu bao nhiêu phần trăm là sự thật và nhất là, bao nhiêu thương vụ khả thi đối với Chelsea? E rằng không nhiều.

Vì những động thái mà Chelsea đã tiến hành trên TTCN thời gian qua không chứng minh được quyết tâm tăng cường lực lượng một cách nghiêm túc. Có vẻ như họ chỉ tung tin và sau đó án binh bất động. Đấy là lý do mà ngay cả một tiền vệ có cái giá rẻ như Pienaar (Everton - 3 triệu bảng) cũng vừa bị Tottenham nẫng tay trên. Nguyên nhân nằm ở Chelsea vì họ không chịu đáp ứng đòi hỏi lương bổng của tiền vệ người Nam Phi dù chi phí để có anh này đã thuộc loại không thể thấp hơn.

Cũng bởi thế nên những bản hợp đồng lớn mà Chelsea (có vẻ) theo đuổi đều đang trong tình trạng “chờ vô thời hạn”. Gary Cahill, Jagielka, Roger Johnson đều sẽ không đến Stamford Bridge nữa. Dzeko mà Chelsea cũng tuyên bố rất “kết” bây giờ đã thuộc quyền sở hữu của Man City. Riêng David Luiz, Chelsea chuẩn bị gửi tới Benfica lời đề nghị thứ 3 trị giá 22 triệu bảng và các thêm Ferreira vào cuối tuần này. Song khả năng bị từ chối rất lớn bởi Benfica đòi hỏi tận 43 triệu bảng.

Cứ cái kiểu “hỏi chỉ để mà hỏi” thiếu nghiêm túc như thế, liệu có thể hy vọng gì từ Chelsea?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X