Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trao cơ hội cuối cho Kepa

Thứ Tư 29/07/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal sẽ là cơ hội cuối để Kepa chứng tỏ khả năng nếu không muốn bật bãi khỏi Chelsea.

 Sau khi dự bị ở trận gặp Wolves tại vòng 38 Premier League, Kepa nhiều khả năng sẽ trở lại khung gỗ trong trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal tới. Trận đấu này sẽ quyết định tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha tại Stamford Bridge.

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, cuộc đối đầu Arsenal tới đây là cơ hội cuối cùng của Kepa. Anh sẽ phải chứng minh khả năng với Frank Lampard nếu không muốn bật bãi khỏi Chelsea trong mùa hè tới.

Chelsea từng bỏ ra 71.5 triệu Bảng để chiêu mộ Kepa từ Bilbao vào mùa hè 2018, kỷ lục với 1 thủ môn. Song, những gì thủ môn người Tây Ban Nha đã thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Chelsea trao cơ hội cuối cho Kepa hình ảnh
Tương lai của Kepa tại Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi.

Đặc biệt, Kepa thể hiện phong độ thảm hại mùa này. Trải qua 34 trận đấu được ra sân, anh chỉ đạt tỉ lệ cứu thua 53.5%. Thủ thành người Tây Ban Nha để thủng lưới 47 bàn thua và mới chỉ có 8 trận giữ sạch lưới. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1994 đội sổ trong danh sách các thủ môn thi đấu trên 25 trận ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.

Tương lai của Kepa ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi. Trong thời gian qua, The Blues bày tỏ sự quan tâm với không ít những thủ môn chất lượng. Tuy nhiên, Frank Lampard vẫn khẳng định đội bóng chưa hề đưa ra quyết định sẽ thanh lý Kepa.

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về mọi thứ. Hàng thủ chúng tôi chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, tôi phải xem lại cả hệ thống chứ không phải vị trí thủ môn. Kepa đang gặp một số khó khăn, cậu ấy không có tâm lý tốt. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những nỗ lực của cậu ấy trong tập luyện.

Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ một quyết định nào cả. Tôi và BLĐ Chelsea sẽ ngồi lại và xem xét mọi thứ, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định liên quan đến tương lai của các cầu thủ", Lampard nhấn mạnh.

 Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X