Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tranh Eder Balanta với Barca

Thứ Bảy 29/03/2014 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Bên cạnh Kurt Zouma, Chelsea còn đang nhắm đến Eder Balanta trong kế hoạch củng cố hàng phòng ngự cho mùa giải sau.

Kênh EFE của Tây Ban Nha vừa đăng tải thông tin này. Các tuyển trạch viên của Chelsea nhiều ngày qua đã trực sẵn ở Argentina để xem Balanta thi đấu trong màu áo River Plate. Trung vệ 21 tuổi được đánh giá cao ở khả năng phán đoán tình huống, chọn vị trí. Anh cũng đã có 2 bàn cho River trong mùa này và những gì vừa thể hiện giúp

Balanta được gọi vào ĐT Colombia. Các nhà chuyên môn nhận định Balanta có thể được dự World Cup 2014.

Eder Balanta
Eder Balanta

Vì sự chèo kéo từ các ông lớn mà River Plate đã sớm trói “viên ngọc thô” của mình bằng hợp đồng đến 2016 kèm điều khoản tự giải phóng lên đến 30 triệu euro.

Barca bấy lâu nay cũng dành sự quan tâm cho Balanta song họ chưa thực sự thể hiện sự hào phóng qua những đề nghị gửi đến River. Đổi lại, River cũng làm khó Barca với tuyên bố “giá của Balanta đã lên đến 50 triệu euro”. Trong khi đó Balanta vẫn chủ động bắn tín hiệu đến Nou Camp bằng tuyên bố: “Barca muốn tôi ư? Điều đó thật tuyệt vời. Tôi cũng muốn thi đấu cho một CLB sừng sững như vậy”.

Đây rõ ràng là lợi thế của Barca. Song Chelsea hy vọng với khả năng chịu chi, họ sẽ thắng cuộc. Chelsea muốn có người thay thế John Terry, trung vệ vẫn chưa rõ sẽ đi hay ở trong mùa hè này. Trong khi đó Barca lại đang có rất nhiều ưu tiên trong kế hoạch lấp vào khoảng trống của Carles Puyol. Họ đã đánh tiếng mua David Luiz, Mats Hummel và cả Mathieu. Thế nên Balanta chỉ được xem như mục tiêu thứ yếu.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X