Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tranh Dembele với PSG

Thứ Năm 16/06/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng với Ousmane Dembele với Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6, và cầu thủ này có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Dembele chưa quyết định tương lai

Trong thời gian vừa qua, Chelsea liên tục bày tỏ sự quan tâm tới Ousmane Dembele – cầu thủ tự do vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona. Tiền vệ sinh năm 1997 không loại bỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, nhưng tình hình tài chính khó khăn khiến Barca rất hạn chế trong việc nâng lương cho Dembele.

Bên cạnh Chelsea, đội bóng quê nhà PSG cũng là bến đỗ tiềm năng cho Dembele. Dù vậy, cựu sao Dortmund vẫn chưa đưa ra sự lựa chọn tương lai. Anh lên kế hoạch nghỉ hè trước khi quay lại để quyết định, bao gồm cả phương án tiếp tục gắn bó với Barca.

Chelsea tranh Dembele với PSG 1
Ousmane Dembele cân nhắc tương lai

Gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalonia vào năm 2017 với mức giá 120 triệu bảng, nhưng những chấn thương đã cản trở Ousmane Dembele vươn tầm ngôi sao. Giờ đây, anh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt khi đã trở thành cầu thủ tự do.

Lợi thế của Chelsea là HLV Thomas Tuchel – người từng làm việc với Ousmane Dembele trong quãng thời gian ở Dortmund. Còn với PSG, họ có tiềm lực kinh tế lớn và sẵn sàng đáp ứng lương khủng cho cầu thủ này, và mọi thứ chỉ còn chờ quyết định của Dembele.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X