Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?

Chủ Nhật 06/06/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, không chỉ các cầu thủ mà các nhân viên của The Blues cũng rất trân trọng danh hiệu vừa giành được.
Chelsea đã khép lại mùa giải 2020/21 bằng chức vô địch Champions league. Pha lập công của Kai Havertz giúp đội bóng thành London đánh bại Man City 1-0 trong trận đấu cuối cùng ở Porto (Bồ Đào Nha). Đây là danh hiệu C1 thứ 2 trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.
Nhân viên của Chelsea đưa chiếc cúp C1 vào tủ

Nhân viên của Chelsea đưa chiếc cúp C1 vào tủ


Chelsea vô địch Champions League 2020/21 một cách xứng đáng. Những nỗ lực của thầy trò Thomas Tuchel đã được đền đáp. Có thể thấy các ngôi sao của The Blues vui như thế nào khi có được danh hiệu này. Họ ăn mừng trên sân, trong phòng thay đồ. Thậm chí đội trưởng Cesar Azpilicueta còn mang cả cúp vô địch khi ngồi uống Cafe.

Không chỉ các cầu thủ mà các nhân viên của The Blues cũng rất trân trọng danh hiệu vừa giành được. Theo một video vừa được đăng tải, một nhân viên của Chelsea đã nhẹ nhàng và khéo léo để chiếc cúp vừa có được vào tủ đựng danh hiệu của đội chủ sân Stamford Bridge.
video

Hành động của nhân viên này được NHM đánh giá rất cao. Họ hy vọng rằng sự chuyên nghiệp từ các cầu thủ cho đến nhân viên của CLB sẽ giúp Chelsea tiếp tục có thêm thành công trong tương lai.

Đội bóng thành London vừa gia hạn hợp đồng với HLV Thomas Tuchel đến năm 2024. Ông chủ Roman Abramovich cũng hứa sẽ cấp tiền để ông thầy người Đức nâng cấp đội hình. Erling Haaland của Borussia Dortmund, Saul Niguez của Atletico Madrid và Raphael Varane của Real Madrid là những mục tiêu được Chelsea theo đuổi. Ở chiều ngược lại họ đã chia tay thủ môn Willy Caballero và tiền vệ Marco van Ginkel.
Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?
Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được...
Paul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và MessiPaul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và Messi
Tiền vệ Paul Pogba của MU đánh giá cao những nỗ lực của NGolo Kante trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua. Anh cho rằng đồng đội ở ĐT Pháp có thể giành Quả...
Các ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT AnhCác ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT Anh
Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man City và Chelsea đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.
Chelsea chính thức chia tay hai thủ mônChelsea chính thức chia tay hai thủ môn
Trang chủ Chelsea xác nhận họ đã chia tay với thủ môn Willy Caballero, người không thể cạnh tranh vị trí với Edouard Mendy và Kepa.
Miralem Pjanic rời Barca nhưng không tới ChelseaMiralem Pjanic rời Barca nhưng không tới Chelsea
Theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, ngay cả khi có rời Barca ở Hè 2021, tiền vệ Miralem Pjanic cũng không tới Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X