Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dụ Lukaku bằng mức lương gấp đôi ở Inter Milan

Thứ Ba 03/08/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tìm mọi cách để có thể chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Chelsea nỗ lực chiêu mộ Lukaku

Bất chấp động thái cứng rắn của Inter Milan, Chelsea không hề bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku. Sau khi bị từ chối lời đề nghị 100 triệu Euro và để Marcos Alonso ra đi theo chiều ngược lại bị từ chối, The Blues chuẩn bị có thêm động thái mới.

Trong ít ngày tới, Chelsea dự kiến sẽ nâng dần mức giá hỏi mua Lukaku lên thành 120 triệu Euro và có thể là 130 triệu Euro nếu vẫn tiếp tục bị từ chối.

Chelsea dụ Lukaku bằng mức lương gấp đôi ở Inter Milan hình ảnh
Chelsea sẵn sàng trả lương gấp đôi cho Lukaku so với ở Inter Milan.

Ngoài ra, Chelsea cũng ra sức thuyết phục Romelu Lukaku gia nhập Stamford Bridge. Nếu đồng ý chuyển tới Stamford Bridge hè này, chân sút người Bỉ sẽ nhận lương lên tới 15 triệu Euro mỗi mùa, gấp đôi thu nhập hiện tại ở Inter Milan.

Trước đó, Lukaku cho biết mình cảm thấy hạnh phúc ở Inter Milan và chưa muốn ra đi. Song, một số tờ báo tại Italia cho hay anh bắt đầu sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của Chelsea.

Ban đầu, Erling Haaland mới là mục tiêu số một của Chelsea hè 2021. Tuy nhiên, mức giá quá cao cho cầu thủ người Na Uy cùng việc Dortmund kiên quyết không nhả người khiến The Blues chuyển hướng sang Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X