Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả lương cho Mykhailo Mudryk gấp đôi Arsenal

Thứ Hai 16/01/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chính thức có được Mykhailo Mudryk, ngoài việc chi nhiều tiền họ còn đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi mức lương khá cao.

Chelsea đã thành công trong việc mua cầu thủ chạy cánh người Ukraine Mykhailo Mudryk của Shakhtar Donetsk. The Blues được cho là chấp nhận chi 97 triệu bảng cho thương vụ này, bao gồm cả phụ phí. Mudryk đã ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu của Chelsea với Crystal Palace. 

Cầu thủ người Ukraine sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge theo hợp đồng 7 năm đến năm 2030. Gia nhập Chelsea, Mudryk sẽ khoác áo số 15. Để có được chữ ký của cầu thủ này, Chelsea đã vượt mặt Arsenal một cách ngoạn mục. 

Chelsea tra luong cho Mykhailo Mudryk gap doi Arsenal

Chelsea trả lương cho Mykhailo Mudryk gấp đôi Arsenal

Theo nhiều nguồn tin, Mudryk muốn gia nhập Arsenal hơn là Chelsea. Tuy nhiên, lời đề nghị khủng của đội chủ sân Stamford Bridge khiến Shakhtar Donetsk không thể từ chối. Cũng theo tờ Independent, ngoài việc chi nhiều tiền Chelsea còn đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi mức lương khá cao.

Cụ thể, Chelsea trả cho Mudryk 100.000 bảng/tuần, cao gấp đôi lời đề nghị từ Arsenal. Trước đó Pháo thủ chỉ đáp ứng mức lương 50.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Ukraine. Sau khi ra mắt đội bóng mới, sao trẻ này cho biết:

“Tôi rất vui khi ký hợp đồng với Chelsea. Đây là một câu lạc bộ lớn, trong một giải đấu tuyệt vời và đó là một dự án rất hấp dẫn đối với tôi ở giai đoạn này của sự nghiệp. Tôi rất muốn được gặp các đồng đội mới của mình và tôi mong được làm việc và học hỏi dưới quyền của Graham Potter và các nhân viên của ông ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X