Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Watford

Thứ Hai 06/05/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante dính chấn thương và rời sân sớm trong chiến thắng của Chelsea trước Watford. NHM The Blues đang lo sợ tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong trận lượt về bán kết Europa League với Eintracht Frankfurt.

Kante rời sân sớm trong trận đấu với Watford


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận tiếp Watford trên sân nhà. Với trận thua sốc của Tottenham trước Bournemouth, chỉ cần giành 3 điểm trước Watford đội bóng thành London sẽ chính thức vào Top 4. Với quyết tâm rất cao, Chelsea đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Kante dính chấn thương sau trận thắng Watford hình ảnh

Kante dính chấn thương


Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội va đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Kết quả Chelsea vs Watford giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 3 và chính thức cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge không được trọn vẹn.

Kante dính chấn thương và rời sân sớm trong chiến thắng của Chelsea trước Watford. Trận đấu diễn ra được 10 phút, cầu thủ người Pháp đã phải rời sân vì chấn thương. Theo đội ngũ y tế của Chelsea, số 7 gặp vấn đề ở gân khoeo.

Mùa giải này, Kante vẫn là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Dù không còn được chơi ở vị trí sở trường, song cầu thủ sinh năm 1991 đã cố gắng thích nghi với vị trí mới mà HLV Sarri yêu cầu.

NHM The Blues đang lo sợ tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong trận lượt về bán kết Europa League với Eintracht Frankfurt vào giữa tuần này. Sau trận đấu, HLV Sarri tuyên bố rằng ông đã phạm sai lầm khi sử dụng Kante thay vì để anh nghỉ ngơi.

Kante đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. HLV Zidane nhắm cầu thủ người Pháp nâng cấp tuyến giữa. Los Blancos có thể chi tới 100 triệu bảng mua Kante. Ngoài Kền kền trắng thì PSG và Juventus cũng muốn có ngôi sao 27 tuổi.

Video Chelsea 3-0 Watford (Vòng 37 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X