Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Crytal Palace

Thứ Bảy 17/12/2016 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Crystal Palace 0-1 Chelsea, thầy trò HLV Conte nhận tin buồn khi bộ đôi Costa và Kante bị treo giò ở vòng đấu tới.

Tại vòng 17 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Dù phải làm khách nhưng thầy trò Conte vẫn được đánh giá cao hơn. Họ đang có phong độ cao với 10 chiến thắng liên tiếp, trong khi đó Palace chỉ thắng 4/16 trận đầu mùa và đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Không những vậy đội chủ nhà còn mất rất nhiều trụ cột. Trong quá khứ Chelsea cũng vượt trội so với đội chủ sân Selhurst Park về thành tích đối đầu.
HLV Antonio Conte bien Chelsea tro thanh co may dang so.
Chelsea đánh bại Palace 1-0
Chelsea không tạo ra được một thế trận vượt trội so với Crystal Palace, họ thậm chí còn cầm bóng ít hơn. Tuy nhiên, The Blues vẫn có những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Trên sân Selhurst Park, tiền đạo Diego Costa đã ghi bàn thắng duy nhất giúp thầy trò HLV Conte giành 3 điểm. Với chiến thắng trước Palace, đội chủ sân Stamford Bridge đã nâng chuỗi thắng liên tiếp tại Premier League lên con số 11, qua đó cân bằng thành tích năm 2009. Chelsea cũng đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 9 điểm.
Thấy gì sau trận Cryatal Palace 0-1 Chelsea
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã có chiến thắng thứ 11 tại Premier League sau khi đánh bại Palace ngay tại Selhurst Park. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Cryatal...
Trận Crystal Palace 0-1 Chelsea, mặc dù giành 3 điểm nhưng thầy trò HLV Conte đã phải trả một cái giá khá đắt. Cụ thể họ mất tới hai cầu thủ vì án treo giò. Cụ thể tiền đạo Diego Costa đã phải nhận thẻ vàng và đây là thẻ vàng thứ 5 của anh từ đầu mùa. Với chiếc thẻ vàng phải nhận chân sút người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ trận gặp Bournemouth ở vòng 18. Không chỉ Costa mà Kante cũng không thể ra sân ở vòng đấu tới vì lý do tương tự.
Costa nhan the vang
Costa bị treo giò ở vòng đấu tới vì nhận 5 thẻ vàng
Với việc không có 2 trong số những cầu thủ quan trọng, Chelsea sẽ gặp khá nhiều khó khăn ở trận đấu tới. Bournemouth không phải đối thủ quá khó chịu, nhưng việc The Blues bị xáo trộn đội hình khiến NHM không khỏi lo lắng. Nếu đánh bại Bournemouth ở vòng đấu tới đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thiết lập kỷ lục mới về số lần thắng liên tiếp ở Premier League.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X