Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Arsenal

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 0-1 Chelsea, tiền đạo Diego Costa đã tái phát chấn thương đầu gối. Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương của chân sút người Tây Ban Nha nghiêm trọng như thế nào.

Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Emirates của Arsenal tại vòng 23 Premier League. Nhằm tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League, The Blues buộc phải đánh bại đội chủ nhà. Ngay phút 17 trận đấu, thầy trò HLV Guus Hiddink đã được chơi hơn người do trung vệ Per Mertesacker phải nhận thẻ đỏ. Với lợi thế chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, Chelsea đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0.
Arsenal 0-1 Chelsea Tien dao Diego Costa dinh chan thuong  hinh anh
Costa ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Arsenal
Trận Arsenal 0-1 Chelsea, tiền đạo Diego Costa chính là ngôi sao xuất sắc nhất bên phía The Blues. Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha chính là cầu thủ khiến trung vệ Per Mertesacker của Arsenal phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ. Cũng chính cựu tiền đạo của Atletico Madrid là cầu thủ ghi bàn giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge có được 3 điểm.
Chơi thiếu người, Arsenal lại thua đau Chelsea
(Bongda24h) - Việc trung vệ Per Mertesacker phải nhận thẻ đỏ sau chưa đầy 20 phút thi đấu đã làm mọi kế hoạch chuẩn bị của Arsenal cho cuộc tiếp đón gã hàng...
Lúc này, Costa đang có phong độ cực cao. Dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink anh đã chơi bùng nổ. Theo thống kê, anh đã ghi tới 5 bàn chỉ sau 6 cú sút trúng đích dưới thời HLV người Hà Lan. Phong độ hiện tại của anh trong 5 trận gần nhất cũng là rất ấn tượng, với 5 bàn và 2 kiến tạo. Trong 14 trận trước đó (dưới thời Jose Mourinho), Costa chỉ ghi được có 3 bàn.
Arsenal 0-1 Chelsea Tien dao Diego Costa dinh chan thuong  hinh anh 2
Costa dính chấn thương đầu gối
NHM Chelsea đang rất lo lắng bởi tiền đạo Diego Costa đã dính chấn thương. Khi trận đấu trôi qua được 2/3 thời gian, chân sút sinh năm 1988 đã phải rời sân nhường chỗ cho Remy. Theo quan sát của giới chuyên môn, tiền đạo này đã tái phát chấn thương đầu gối - thứ đã khiến anh phải nghỉ thi đấu nhiều trận trong thời gian qua. Đây rõ ràng là một tin không vui cho cá nhân HLV Hiddink và CĐV The Blues.
Ronald Koeman lên tiếng về khả năng dẫn dắt Chelsea
(Bongda24h.vn) - HLV người Hà Lan đính chính tin đồn gây hoang mang cho các CĐV Southampton trong thời gian gần đây khi khẳng định tất cả chỉ là nhảm nhí.
Chiến thắng có được giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH, nhưng khoảng cách với Top 4 vẫn là 14 điểm. Ở một thống kê khác, những con số từ Opta chỉ ra rằng, thẻ đỏ mà Per Mertersacker đã phải nhận từ trọng tài chính điều khiển trận đấu, ông Mark Clattenburg, đã là thẻ đỏ thứ 7 mà Arsenal phải nhận mỗi khi gặp Chelsea. Đây cũng là con số nhiều nhất mà Arsenal phải nhận khi gặp một CLB nào đó trong lịch sử Premier League. Với riêng Costa anh đã hai lần khiến Pháo thủ phải rơi vào tình cảnh thiếu người.

Tổng hợp Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016)


Lê Hường
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X