Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá cực đắt sau trận đại thắng trước Crystal Palace

Chủ Nhật 03/01/2016 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương và sớm phải rời sân trong trận Crystal Palace 0-3 Chelsea tại vòng 20 Premier League 2015-2016.

Chelsea tra gia cuc dat sau tran dai thang truoc Crystal Palace hinh anh
Hazard dính chấn thương chỉ sau 16 phút có mặt trên sân.

Trên sân Selhurst Park, Chelsea đã tạo ra một thế trận vô cùng hợp lý trước Crystal Palace. Mặc dù thi đấu không quá áp đảo, The Blues cũng có được bàn thắng mở tỉ số được ghi do công của Oscar ở phút 29. Những phút tiếp theo, thầy trò HLV Guus Hiddink đã nã thêm vào lưới của đối thủ thêm 2 bàn nữa nhờ màn tỏa sáng của Willian và Costa.

Giành trọn vẹn 3 điểm một cách thuyết phục, Chelsea đã leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 20 vòng đấu. Điều đặc biệt, đây là trận thắng đầu tay của tân HLV Guus Hiddink và giúp cho The Blues mở toang ra rất nhiều hy vọng trước mắt. Giờ đây, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể hướng tới việc kết thúc mùa giải 2015-2016 trong top 4.

Tuy nhiên, thắng lợi Crystal Palace 0-3 Chelsea đã khiến đội khách phải trả một cái giá quá đắt. Theo đó, tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương từ khá sớm sau khi có pha va chạm mạnh với cầu thủ của đối phương. Cầu thủ người Bỉ chỉ xuất hiện trên sân đúng 16 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Pedro bằng gương mặt méo mó.

Theo thông báo từ phía Chelsea, Hazard đã bị bong gân và có vấn để ở vùng háng. Hiện tại, mức độ chấn thương của tuyển thủ người Bỉ vẫn chưa được xác định. Bất chấp việc vẫn chưa thể lấy lại được phong độ tốt nhất nhưng sự vắng mặt của Hazard vẫn sẽ khiến cho Guus Hiddink tỏ ra đau đầu trong việc tìm người thay thế. Nên nhớ, Pedro cũng vẫn chưa tìm lại được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất.

Xem thêm video Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015-2016):

P.Vy

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X