Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Newcastle

Thứ Ba 16/02/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, song Chelsea phải trả một cái giá khá đắt với chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham.

Tammy Abraham dính chấn thương


Trong trận tiếp Newcastle ở trận đấu muộn vòng 24 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với tiền đạo Tammy Abraham đá cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chỉ thi đấu 20 phút trước khi rời sân vì chấn thương.
 
Tiền đạo Tammy Abraham dính chấn thương sau trận thắng Newcastle hình ảnh
 
Tiền đạo Tammy Abraham dính chấn thương sau trận thắng Newcastle hình ảnh

Tammy Abraham dính chấn thương và rời sân sớm trước Newcastle


Ngôi sao sinh năm 1997 bị đau sau pha va chạm với hậu vệ Jamaal Lascelles của Newcastle. Dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng anh vẫn phải rời sân nhường vị trí cho Olivier Giroud. Khi được hỏi về tình trạng của Abraham, HLV Thomas Tuchel nói: 

"Tôi thực sự lo lắng với chấn thương mà Tammy Abraham gặp phải. Đó là một vấn đề tương đối nghiêm trọng nhưng tôi hy vọng cậu ấy không bỏ lỡ quá nhiều trận đấu".

Sau khi Tammy Abraham rời sân, cầu thủ vào sân thay người Giroud đã mở tỷ số cho Chelsea ở phút 31. Và chỉ sau đó 8 phút Timo Werner giúp Chelsea ấn định tỷ số 2-0. Với kết quả này, The Blues đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. 

Đội bóng thành London đang có những sự tiến bộ rõ ràng dưới thời HLV Tuchel. Trước đó khi ông tiếp quản Chelsea thay Frank Lampard, đội bóng này chỉ xếp thứ 9 trên BXH. Cựu HLV PSG tuyên bố Top 4 Ngoại hạng Anh là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải. Ông nói:

"Top 4 Ngoại hạng Anh vẫn là mục tiêu lớn nhất được chúng tôi theo đuổi. Vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn ở phía trước, và để bảo vệ vị trí hiện tại là điều không hề đơn giản. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức trong phần còn lại của mùa giải".

Chelsea trở lại Top 4, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?Chelsea trở lại Top 4, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?
Chelsea đã chính thức góp mặt trong Top 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn trình diễn...
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 NewcastleNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 Newcastle
Trận đấu Chelsea vs Newcastle vòng 24 Premer League đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số thú vị nhất sau khi trận đấu...
Timo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòeTimo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòe
Chuỗi ngày tươi đẹp của Chelsea dưới triều đại mới Thomas Tuchel tiếp tục được nối dài khi ở trận đấu muộn nhất vòng 24, The Blues đã vượt qua được Newcastle...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờ
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant, Ziyech muốn rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas TuchelTiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel không phải ứng viên hàng đầu khi Chelsea tìm kiếm người thay thế Frank Lampard, ông chỉ được ký hợp đồng khi mục tiêu số 1 từ chối tới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X