Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?

Thứ Tư 19/05/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ vấn đề mà tiền vệ Kante gặp phải sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Kante không gặp vấn đề nghiêm trọng


Ngay ở phút 32 trong trận đấu giữa Chelsea và Leicester trên sân Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel đã phải tạo ra một sự thay đổi bất đắc dĩ. Theo đó, tiền vệ Kante rời sân nhường vị trí cho Mateo Kovacic. 
 
Kante dính chấn thương

Kante dính chấn thương


Chứng kiến cầu thủ người Pháp tập tễnh rời sân, NHM Chelsea đã tỏ ra lo lắng. Họ sợ rằng anh có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Man City vào rạng sáng ngày 30/5 tới đây. Tuy nhiên, rất may điều đó đã không xảy ra.

Khi được hỏi về chấn thương của N'Golo Kante, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Kante nói rằng cậu ấy bị đau một chút ở gân khoeo. Cậu ấy lo lắng sẽ tái phát chấn thương nếu tiếp tục thi đấu. Sau đó tôi đã quyết định rút Kante ra khỏi sân”.

“Tôi hy vọng rằng Kante không bị chấn thương. Tôi cũng đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Hy vọng Kante sẽ trở lại ở những trận đấu tiêp theo của Chelsea, chúng tôi cần cậu ấy”.

Ở trận đấu với Leicester, Chelsea vượt lên dẫn trước sau cú dứt điểm ở cự ly gần của trung vệ Rudiger, sau đó Jorginho nhân đôi cách biệt trên chấm 11m. Những nỗ lực của đội khách chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Kelechi Iheanacho.

Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, Chelsea đã chiếm luôn vị trí thứ 3 trên BXH của Leicester, họ đã trả thành công món nợ thua 0-1 trong trận chung kết FA Cup cách đây vài ngày. Chỉ cần đánh bại Aston Villa ở vòng đấu cuối cùng, Chelsea sẽ chắc chắn có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Kelechi Iheanacho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử EPL làm được điều này?Kelechi Iheanacho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử EPL làm được điều này?
Tiền đạo Kelechi Iheanacho là người ghi bàn thắng danh dự cho Leicester trong trận thua 1-2 trước Chelsea, pha lập công này đưa anh đi vào lịch sử Premier...
Antonio Rudiger thực sự là khắc tinh của LeicesterAntonio Rudiger thực sự là khắc tinh của Leicester
Trung vệ Antonio Rudiger là người mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester, một lần nữa ngôi sao người Đức lại ghi bàn vào lưới “Bầy cáo”.
Jorginho đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tinJorginho đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin
Tiền vệ Jorginho ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester, ngôi sao người Italia đã đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó...
Phục thù Leicester, Chelsea sáng cửa Top 4 Premier LeaguePhục thù Leicester, Chelsea sáng cửa Top 4 Premier League
Bằng nỗ lực không biết mệt mỏi, Chelsea đã có chiến thắng trước Leicester trong trận chung kết Top 4 để trả món nợ ở FA Cup, qua đó chiếm thế thượng phong...
Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021: Chelsea vươn lên vị trí thứ 3Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021: Chelsea vươn lên vị trí thứ 3
Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021 mới nhất vòng 37 rạng sáng nay, xem bảng kết quả bóng đá Anh các trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X