Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds United

Thứ Năm 12/05/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương và rời sân sớm trước Leeds United, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với Liverpool.

Mateo Kovacic dính chấn thương


Chelsea đã nhập cuộc cực tốt trong chuyến làm khách trên sân của Leeds United ở trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh. Họ vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 do công của Mason Mount, tới phút 24 đội khách còn được chơi hơn người khi Daniel James phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
 
Mateo Kovacic dính chấn thương
Mateo Kovacic dính chấn thương

Mateo Kovacic dính chấn thương sau cú đạp của Daniel James


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea đã tận dụng lợi thế hơn người để ghi thêm 2 bàn do công của Pulisic và Romelu Lukaku, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0. Kết quả này giúp thầy trò Thomas Tuchel xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH, đồng thời chặn đứng chuỗi 3 vòng đấu liên tiếp không thắng.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội khách không được trọn vẹn với chấn thương của tiền vệ Mateo Kovacic. Ngôi sao sinh năm 1994 rời sân ở phút 30, trước đó anh bị Daniel James phạm lỗi, dẫn đến việc cầu thủ người xứ Wales phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Pha vào bóng của James là cực kỳ nguy hiểm, tình huống vào bóng bằng cả 2 chân của anh khiến Kovacic lăn lộn trong đau đớn. Cầu thủ người Croatia dù rất cố gắng nhưng không thể tiếp tục thi đấu, và Ruben Loftus-Cheek đã được chọn là người thay thế. 

Chấn thương mà Kovacic gặp phải ngay trước thềm trận chung kết FA Cup với Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1994 này có khả năng rất cao bỏ lỡ trận đấu tại Wembley tới đây. Chắc chắn đây là thông tin mà Thomas Tuchel không muốn nghe, bởi Kante và Jorginho đều đang chưa có thể trạng tốt nhất. 
Không có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa nàyKhông có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa này
Tiền vệ Mason Mount đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, anh góp dấu giày vào hơn 20 bàn thắng của Chelsea ở Premier League.
Daniel James nhận thẻ đỏ, Leeds United thiết lập kỷ lục đáng xấu hổDaniel James nhận thẻ đỏ, Leeds United thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ
Daniel James đã phải nhận thẻ đỏ trước Chelsea, qua đó khiến Leeds United thiết lập kỷ lục tệ hại trong lịch sử Premier League.
Tìm lại nụ cười, Chelsea sắp hoàn thành mục tiêuTìm lại nụ cười, Chelsea sắp hoàn thành mục tiêu
Thầy trò HLV Tuchel chẳng gặp phải chút khó khăn nào trong chuyến làm khách của Leeds ỏ trận đá bù vòng 33 Premier League 2021/22. Không những mở tỷ số từ sớm...
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds UnitedĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds United
Chelsea sẽ buộc phải đánh bại Leeds United qua đó chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở...
Chủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard MendyChủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard Mendy
Theo The Telegraph, những ông chủ mới của Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, người đang chơi rất tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X