Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Brighton

Thứ Năm 28/09/2023 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc khủng hoảng chấn thương của Chelsea chưa có dấu hiệu dừng lại, Ben Chilwell là cái tên mới nhất của The Blues dính chấn thương. 

Do Reece James vắng mặt vì chấn thương, đội phó Ben Chilwell là người đeo băng thủ quân của The Blues ở trận đấu với Brighton tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Cựu sao Leicester đã chơi tốt, nhưng phải rời sân ở những phút cuối cùng của trận đấu vì chấn thương. 

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Brighton 1

Ben Chilwell dính chấn thương ở trận đấu với Brighton

 

Chelsea phải chơi với 10 người trong vài phút cuối cùng do đã sử dụng hết quyền thay người. Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino xác nhận rằng Chilwell đã dính chấn thương. Ông nói: "Chilwell có bị thương không ư? Có. Chúng tôi cần đánh giá nó vào ngày mai nhưng tôi nghĩ đó là chấn thương gân khoeo.”

Chelsea đã mất 8 cầu thủ ở đội một vì chấn thương, bao gồm cả bản 2 hợp đồng ở Hè 2023 là Christopher Nkunku và Romeo Lavia. Hậu vệ phải Malo Gusto cũng bị treo giò 2 trận tiếp theo sau thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Aston Villa cuối tuần trước.

Nicolas Jackson, người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh sẽ vắng mặt trước Fulham vào cuối tuần này, lý do là anh đã phải nhận 5 thẻ vàng chỉ sau 6 lần ra sân ở Premier League. 

Bất chấp cuộc khủng hoảng chấn thương của Chelsea, Noni Madueke vẫn không được góp mặt trong đội hình của The Blues thi đấu trước Brighton. HLV Pochettino xác nhận cầu thủ này không dính chấn thương, anh chỉ đơn giản là không được lựa chọn mà thôi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X