Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Bournemouth

Thứ Tư 28/12/2022 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải nhận tin buồn sau chiến thắng 2-0 trước Bournemouth, theo đó hậu vệ Reece James tái phát chấn thương đầu gối.

Hậu vệ phải của Chelsea - Reece James buộc phải bỏ lỡ World Cup 2022 cùng tuyển Anh vì chấn thương đầu gối. Trong thời gian giải đấu ở Qatar diễn ra, cầu thủ sinh năm 1999 đã nỗ lực hồi phục. Anh cùng các đồng đội còn lại ở The Blues đến Abu Dhabi để tham gia tập luyện và hồi phục. 

Và James đã góp mặt trong trận giao hữu với Brentford tuần trước sau khi trở lại tập luyện bình thường. Ở trận đấu với Bournemouth, James ra sân ngay từ đầu. Anh lần đầu tiên anh được HLV Graham Potter xếp đá chính kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp AC Milan.

Reece James tai phat chan thuong dau goi

Reece James tái phát chấn thương đầu gối

Cầu thủ người Anh đã chơi rất tốt trong 45 phút đầu tiên, anh làm tốt nhiệm vụ phòng thủ và hỗ trợ Raheem Sterling ở mặt trận tấn công bên cánh phải. Tuy nhiên, tới phút 53, James buộc phải rời sân do tái phát chấn thương đầu gối. Cầu thủ này được thay thế bởi Cesar Azpilicueta.

Kai Havertz đã tiết lộ rằng James đã tỏ ra vô cùng tức giận trong phòng thay đồ sau trận đấu. Anh đã bỏ lỡ 9 trận của Chelsea kể từ sau khi dính chấn thương ở Champions League, bây giờ James tiếp tục đứng trước khả năng phải nghỉ thi đấu. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Potter đã có những chia sẻ về chấn thương của James, ông nói: “Chúng ta sẽ phải xem trong 24-48 giờ tới, nhưng thật đáng thất vọng khi mất cậu ấy vừa trở lại đã tái phát chấn thương. Hy vọng mọi chuyện không quá xấu”.

Chelsea gặp Manchester City hai lần trong khoảng thời gian 4 ngày vào tháng tới và cũng làm khách trước Liverpool cuối tháng 1. James hoàn toàn có thể bỏ lỡ những trận đấu trên của The Blues. 

@bongda24h.vn.official Chelsea phải trả giá đắt sau trận thắng #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #chelsea #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X