Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả đũa Barca sau khi bị cướp mất Jules Kounde

Thứ Ba 26/07/2022 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết định chặn đường ra đi của Azpilicueta và Alonso sau khi bị Barca nẫng tay trên trung vệ Jules Kounde.

Chelsea trả đũa Barca sau khi bị cướp mất Jules Kounde

Barca đã bất ngờ nẫng tay trên Jules Kounde ngay trước mũi Chelsea gần đây. Và The Blues đã có động thái trả đũa Los Blaugrana. Đội bóng thành London quyết định chặn đường đến Camp Nou của Azpilicueta và Alonso trong mùa hè này.

Jules Kounde tu choi Chelsea de gia nhap Barca
Chelsea trả đũa Barca sau khi bị cướp mất Jules Kounde

Andreas Christensen đã rời Chelsea để gia nhập Barca trước đó. Tuy nhiên, với diễn biến phức tạp hiện nay thì Alonso và Azpilicueta chưa chắc sẽ theo chân cầu thủ người Đan Mạch đến Camp Nou.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin căng thẳng giữa hai câu lạc bộ đã lên cao sau thương vụ Kounde. Chelsea tưởng như đã giành chiến thắng trong thương vụ này khi Sevilla đồng ý lời đề nghị 55 triệu Bảng. Nhưng Barca đã nhảy vào và giành chiến thắng ở phút chót. Trước đó, Barca cũng chơi Chelsea một vố tương tự khi chiêu mộ Raphinha từ Leeds United.

Chelsea đã tiến gần chữ ký của Jules Kounde hè năm ngoái. Đầu mùa hè này, Chelsea đã trở lại với thương vụ Kounde và ông chủ mới Todd Boehly rất muốn kích nổ bom tấn này để gây ấn tượng với các CĐV. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã đổ bể đáng tiếc.

Barca đã cho các CĐV lựa chọn mua áo đấu có tên Jules Kounde trên cửa hàng điện tử. Tuy nhiên, Barca đã nhanh chóng xóa lựa chọn này sau đó. Dù vậy, chừng đó cũng đủ để kích hoạt cơn giận dữ từ phía Chelsea.

Hè này, Chelsea đã chiêu mộ được Kalidou Koulibaly để duy trì sức mạnh cho hàng thủ. Tuy nhiên, việc để mất 2 trung vệ tốt khiến Chelsea buộc phải chiêu mộ thêm cầu thủ sau khi để mất Jules Kounde hoặc giữ những cái tên đang có sẵn trong đội hình hiện tại để đảm bảo chiều sâu.

@bongda24h.vn.official Căng thẳng của 2 CLB đang ngày càng leo thang #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #barca #juleskounde ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Đây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủngĐây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng
Đội hình Chelsea mùa giải tới chắc chắn sẽ có những sự thay đổi đáng kể so với mùa giải vừa qua, The Blues chia tay nhiều cầu thủ và cũng đón một vài tân binh chất lượng.
Cái tên bất ngờ sẽ tỏa sáng ở Chelsea mùa tớiCái tên bất ngờ sẽ tỏa sáng ở Chelsea mùa tới
Theo cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent thì Chelsea nên giữ Armando Broja ở lại. Cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Southampton. 
Mùa hè thảm bại của ChelseaMùa hè thảm bại của Chelsea
Sau khi hoàn tất quá trình đổi chủ, phiên chợ hè của Chelsea năm nay không còn bùng nổ như thường lệ mà thường xuyên gặp thất bại ở những thương vụ lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X