Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả 45 triệu bảng cho Ribery

Thứ Bảy 02/01/2010 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thêm một diễn biến khác trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Franck Ribery khi đội bóng nước Anh, Chelsea thừa nhận sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng để trả cho Bayern Munich, đội bóng chủ quản của ngôi sao người Pháp.

Ribery đã không còn mặn mà với "Hùm xám"

Những nỗ lực giữ chân Ribery của "Hùm xám" đã bất thành. Dù liên tục đề nghị ngôi sao người Pháp đặt bút kí vào một bản hợp đồng mời nhưng tất cả những gì mà Bayern nhận được chỉ là cái lắc đầu của "sát thủ mặt sẹo". Ribery nhất quyết từ chối, điều đó có nghĩa là anh đã quyết định ra đi để đón chờ những thách thức mới.

Thất bại trong đàm phán hợp đồng, ban lãnh đạo của đội bóng nước Đức không còn cách nào khác là buộc phải tính đến phương án bán tiền vệ  người Pháp trước khi thời hạn hợp đồng này kết thúc (năm 2011). Theo luật thì vào cuối mùa giải năm nay, Ribery sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với một CLB khác và khi ấy, Bayern sẽ đứng trước nguy cơ trắng tay giống như họ đã từng để vuột mất Michael Ballack vào tay của Chelsea hồi năm 2006.

Theo tin từ DailyMail thì chủ tịch của "Hùm xám", Uli Hoeness đã chấp nhận ngồi vào bàm đàm phán và lắng nghe lời đề nghị từ một số CLB. Theo đó, hiện tại Chelsea đang là đội đẩy nhanh thương vụ này nhất. Đội bóng của tỷ phú Roman Abramovich sẵn sàng trả 45 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của Ribery. Nếu thành công trên bàn thương  thuyết, vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào mùa hè tới đây.

Theo một số thông tin khác, không chỉ Chelsea mà ngay cả Real Madrid cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Ribery. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn sẵn sàng trả một số tiền lên tới 50 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich chịu nhả ngôi sao của mình. Hơn thế nữa, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đội bóng sau thương vụ Arijen Robben nhiều khả năng sẽ là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của thương vụ này.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X