Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tống tiễn bộ đôi công thần Terry và Ivanovic sang Thổ?

Thứ Sáu 18/09/2015 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Fenerbahce đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 lão tướng đang sa sút phong độ không phanh ở Stamford Bridge.

Chelsea tong tien bo doi cong than Terry va Ivanovic sang Tho hinh anh
Terry và Ivanovic có thể sớm rời Chelsea

John Terry cũng như Branislav Ivanovic đều không thi đấu trận ra quân Champions League của Chelsea giữa tuần qua (thắng Macabbi Tel Aviv 4-0) và khả năng cao cả hai là đã “bị loại”, hơn là “được nghỉ ngơi” để dành sức cho đại chiến với Arsenal chủ nhật này. Lý do thì rất rõ ràng khi bộ đôi hậu vệ lão tướng U35, mới mùa giải trước còn là những công thần xuất sắc, giờ đang sa sút phong độ không phanh và chịu trách nhiệm lớn cho màn khởi đầu Premier League thảm hại không tưởng của nhà ĐKVĐ (4 điểm/5 trận, 12 bàn thua nhiều nhất giải).

Có lẽ thời kỳ đỉnh cao của Terry và Ivanovic đã đi đến hồi kết thúc và môi trường cạnh tranh khắc nghiệt ở Anh không còn phù hợp cho những cầu thủ luống tuổi này. Sau những Baba Rahman hay Papy Djilobodji trong hè thì HLV Jose Mourinho quyết tâm tiếp tục cuộc cách mạng hàng thủ vào mùa đông sắp tới. Chelsea sẽ quay lại với những mục tiêu dở dang như trung vệ John Stones (Everton), Raphael Varane (Real Madrid), Ezequiel Garay (Zenit) hay cái tên mới mẻ Jose Luis Gaya, hậu vệ cánh 20 tuổi của Valencia.

Nhận thấy Terry và Ivanovic sắp hết đất diễn ở Stamford Bridge, Fenerbahce ngay lập tức lên kế hoạch giải cứu. 15 triệu bảng là khoản tiền khá hấp dẫn mà Chelsea có thể được đề nghị, cụ thể 3 cho Terry và 12 cho Ivanovic. Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ giờ đang trở thành bến đỗ lý tưởng cho nhiều ngôi sao bóng đá hết thời như Diego, Bruno Alves, Raul Meireles hay gần đây nhất trong mùa hè 2015 là 2 cưu Quỷ Đỏ Nani và Robin Van Persie. Chứng kiến tất cả đều phần nào đó hồi xuân ở Fenerbahce thì Terry và Ivanovic cũng nên cân nhắc sự lựa chọn này. Mọi khả năng đều sẽ có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2016.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X