Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tổn thất lớn sau chiến thắng trước Leeds Utd

Chủ Nhật 06/12/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Leeds Utd vì gặp phải một chấn thương ở gân kheo.

Hakim Ziyech mang hung tin tới cho Chelsea

Chelsea đánh bại Leeds Utd 3-1 tại vòng 11 Premier League 2020/21, qua đó tạm chiếm ngôi đầu khi Tottenham và Liverpool chưa thi đấu. Tuy nhiên, chiến thắng của The Blues lại không trọn vẹn.

Cụ thể, tiền vệ Hakim Ziyech đã gặp chấn thương và phải rời sân trong hiệp 1. Sau tình huống phối hợp với đồng đội dẫn tới bàn gỡ hòa của Giroud, số 22 bên phía Chelsea nằm sân và tỏ ra đau đớn. 

Hakim Ziyech mang hung tin tới cho Chelsea hình ảnh
Ziyech dính chấn thương trong trận gặp Leeds Utd.

Dù rất cố gắng nhưng anh không thể tiếp tục trận đấu. HLV Lampard buộc phải có sự thay đổi bất đắc dĩ khi tung Pulisic vào sân thay thế cho Ziyech.

Sau trận đấu, chiến lược gia sinh năm 1978 nín thở chờ đợi tình hình của cậu học trò: "Ziyech gặp chấn thương gân kheo. Mức độ nặng nhẹ thế nào sẽ rõ sau buổi kiểm tra cụ thể vào ngày mai", Lampard nhấn mạnh.

Hakim Ziyech là một trong những tân binh của Chelsea mùa này. Anh không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập. Cầu thủ 27 tuổi đã có 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo tính tới thời điểm hiện tại. 

Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.
Zouma cho Martial, Aubameyang... hít khói về thành tích ghi bàn
Với pha đánh đầu tung lưới Leeds Utd, trung vệ Kurt Zouma đã có cho mình tổng cộng 4 bàn thắng tại Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X