Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tới tấp đón tin vui từ Zhirkov, Joe Cole và Drogba

Thứ Tư 23/09/2009 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ ra quân ở Carling Cup trong trận đấu ở vòng 3 với đội hạng Nhất Queens Park Rangers và theo thông báo, các tiền vệ Yuri Zhirkov, Joe Cole đã sẵn sàng xuất trận lần đầu tiên trong mùa giải mới.

Theo Ray Wilkins, trợ lý của HLV Carlo Ancelotti thì bộ đôi nói trên sẽ được cho ra sân. Yuri Zhirkov gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè với phí chuyển nhươngh lên đến 18 triệu bảng. Vậy nhưng, tiền vệ người Nga (có thể đá được hậu vệ) đã dính một chấn thương đầu gối khá nặng và vẫn chưa chơi một trận chính thức nào của The Blues.

Trong khi đó, Joe Cole dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Southend ở FA Cup mùa trước và nghỉ từ lúc đó đến giờ. Cầu thủ người Anh cũng đã được đăng ký chơi dự bị trong trận đấu với F.C. Porto ở Champions League tuần trước.

Yuri Zhirkov (trái) và Joe Cole sẵn sàng ra sân

Tin vui nối tiếp tin vui, The Blues còn sẵn sàng đón chào sự trở lại của chân sút số 1 Didier Drogba, người phải rời sân trên cáng trong trận gặp Tottenham cuối tuần trước do một vết đau ở bắp chân. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà từng bị nghi ngờ sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần nhưng Chelsea thông báo anh có thể bước ra sân tập ngay vào sáng mai, đó là buổi tập đầu tiên sau trận đấu với QPR.

Ngay sau trận derby London hôm Chủ Nhật, “Voi rừng” đã được các bác sĩ kiểm tra mức độ chấn thương và kết quả chẩn đoán hình ảnh cho thấy anh không có vấn đề gì ở bắp chân. Drogba sẽ được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Wigan vào thứ Bảy này.

Thực ra ở trận đấu với QPR, HLV Carlo Ancelotti chủ động trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và do đó, đội bóng của ông cũng không cần đến sự phục vụ của Drogba. Như vậy, các tài năng trẻ như Sam Hutchinson, Fabio Borini hay Jeffrey Bruma sẽ được chơi từ đầu, bên cạnh các đàn anh mới bình phục J. Cole và Zhirkov.

Sau lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA, Chelsea đã chủ động học theo mô hình của Arsenal, trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở các giải đấu nhỏ như Carling Cup, FA Cup để giúp họ mau chóng trưởng thành. Trận đấu với QPR sẽ kiểm nghiệm mức độ khả thi của phương án ấy nhưng nó tương đối mạo hiểm khi Chelsea vốn không quen sử dụng và năm ngoái, chính họ đã bị loại khỏi Carling Cup bởi động bóng hạng Nhất Burnley.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X