Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên, HLV Sarri nói gì?

Thứ Hai 27/08/2018 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về trận Newcastle vs Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định đây là trận đấu rất khó khăn và cảm thấy hạnh phúc khi The Blues giành 3 điểm.

Chelsea nhọc nhằn đánh bại Newcastle


Trong những mùa giải gần đây, Chelsea luôn gặp rất nhiều khó khăn trước Newcastle. 5 lần đụng độ gần nhất, The Blues không thắng trong đó có tới 4 thất bại. Chiến thắng gần nhất của Chelsea trước Newcastle tại St James' Park đã cách đây 7 năm (tháng 12 năm 2011).
 
HLV Maurizio Sarri phát biểu về trận Newcastle vs Chelsea hình ảnh

Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1


Đúng như dự đoán, Chelsea tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Trong 45 phút đầu tiên đội bóng thành London vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng không thể ghi bàn.

Thậm chí Newcastle có bàn thắng gỡ hòa chỉ 7 phút sau đi Eden Hazard giúp đội khách vượt lên. Tuy nhiên, pha phản lưới nhà của DeAndre Yedlin ở phút 87 đã mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi trận thất vọng trước đối thủ, 3 điểm có được giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 9 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau về chỉ số phụ.
 

HLV Sarri hạnh phúc sau chiến thắng trước Newcastle

 

HLV Maurizio Sarri phát biểu về trận Newcastle vs Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định đây là trận đấu rất khó khăn và cảm thấy hạnh phúc khi The Blues giành 3 điểm.
 
HLV Sarri noi ve tran dau voi Newcastle

HLV Sarri nói về trận đấu với Newcastle


“Họ luôn chơi với một hàng thủ số đông, điều đó khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Trong hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, song không có nhiều cơ hội rõ ràng cho các chân sút của Chelsea. Làm khách trên sân của Newcastle luôn khó khăn với mọi đội bóng”.

“Chúng tôi đã chơi kiên cường, chúng tôi đã cố gắng và xứng đáng giành 3 điểm. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi Chelsea vượt khó thành công. Tình huống Alonso ngã trong vòng cấm tôi không có bàn luận gì, bởi tôi ở rất xa pha bóng đó, tôi cũng không muốn nói đến vấn đề trọng tài”.

"Eden Hazard đã chơi rất tốt nhưng có lẽ tốt hơn nếu cậu ấy chỉ đá khoảng 75 đến 80 phút, tôi định thay cậu ấy nhưng Mateo Kovacic đã yêu cầu được rời sân và tôi buộc phải để Hazard đá hết trận”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X