Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tố Sir Alex là kẻ “đạo đức giả”

Thứ Ba 06/11/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Chelsea đã vô cùng tức giận trước những lời bình luận của HLV Man United Sir Alex Ferguson về vụ trọng tài Mark Clattenburg.

Chelsea đã gửi đơn lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tố trọng tài Mark Clattenburg đã phân biệt chủng tộc với tiền vệ John Obi Mikel trong trận thua 2-3 của “The Blues” trước Man United trên sân nhà Stamford Bridge. Vụ việc này đã gây nên tranh cãi lớn trong làng bóng đá Anh.

alex ferguson roberto di matteo
Sir Alex đã làm cho mối quan hệ của ông với phía Chelsea thêm căng thẳng

Rất nhiều người không đồng ý với cách làm của Chelsea trong đó có các chiến lược gia như Wenger hay Sir Alex. Thuyền trưởng Arsenal cho rằng Chelsea đã làm to chuyện khi không có đủ bằng chứng kết tội ông Clattenburg và hành động của họ chỉ tổ làm giàu cho luật sư mà thôi. Trong khi đó, HLV Ferguson thừa nhận rằng ông không thể tin là trọng tài Clattenburg kỳ thị Mikel như cáo buộc của Chelsea.

Theo tìm hiểu của Mirror, BLĐ Chelsea cho rằng phản ứng của Sir Alex chỉ nhằm để hạ thấp hình ảnh của “The Blues” và gọi nhà cầm quân người Scotland là “kẻ đạo đức giả”.

Chelsea chỉ ra rằng Sir Alex chính là người đã cùng hậu vệ Patrice Evra tới phòng trọng tài trong trận đấu tại sân Anfield mùa trước để yêu cầu ông Andre Marriner phải mạnh tay hơn đối với tiền đạo Luis Suarez. Chelsea cho rằng Ferguson đã làm căng mọi chuyện và nỗ lực để cho Suarez phải nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận do tội kỳ thị với hậu vệ người Pháp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X