Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính vượt mặt M.U giành siêu sao hạng nặng của Real

Thứ Tư 06/01/2016 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi HLV Benitez bị sa thải, Gareth Bale tỏ ra khá thất vọng và hiện giờ đang xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ tài năng người xứ Wales này. Được biết, sau Man United, Chelsea là đội bóng tiếp theo ở Premier League muốn có sự phục vụ của siêu sao Real.

tin chuyen nhuong chelsea hinh anh
Chelsea tính thực hiện một vụ trao đổi thú vị với Real
HLV Rafa Benitez là người đã đặt trọn niềm tin vào Gareth Bale và giúp anh thăng tiến vượt bậc ở mùa giải này. Chính vì thế, việc chiến lược gia người Tây Ban Nha bị sa thải là một cú sốc lớn với tiền vệ 26 tuổi. Tân thuyền trưởng Zinedine Zidane đã phải gấp rút lên tiếng trấn an cầu thủ người xứ Wales và khẳng định anh vẫn là trụ cột quan trọng của đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, chưa chắc huyền thoại người Pháp đã dám làm phật ý Ronaldo và để siêu sao người Bồ phải đóng kép phụ và hỗ trợ Bale.
Đã có kết luận về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước Crystal Palace. Theo đội ngũ y tế của The Blues thì tuyển thủ...
Vì thế, nếu cựu cầu thủ Tottenham cảm thấy không hài lòng trong vài trận đấu tới, rất có thể anh sẽ quyết dứt áo ra đi. Trở về Premier League rõ ràng là giải pháp hợp lý nhất dành cho siêu sao sinh năm 1989 vào thời điểm này. Chỉ cần Bale muốn ra đi, Man United sẽ sẵn sàng rải tiền tấn để đón cầu thủ này về sân Old Trafford. Tuy nhiên, hiện giờ có một chướng ngại lớn đã chặn đường ngôi sao mang áo số 11 chuyển tới thành phố Manchester.

Và chướng ngại đó là một trong những kình địch khó chịu của họ ở kỷ nguyên Premier League – Chelsea. Nhận biết được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất quan tâm tới Eden Hazard, The Blues đang dự tính sẽ thực hiện một cuộc trao đổi thú vị. Theo đó, Real sẽ có Hazard còn ở chiều ngược lại, Bale sẽ chính thức khoác lên mình màu áo xanh. Dĩ nhiên là đội bóng thành London sẽ các thêm một số tiền “khủng” nữa nhưng với ông chủ chịu chi như Abramovich, một con số bằng với mức phí chuyển nhượng của “bom xịt” Fernando Torres (50 triệu bảng) cũng chẳng khiến ông phải bận tâm. Nếu Kền kền trắng thực sự thèm khát Eden Hazard thì có lẽ cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu Bale là tương đối nhỏ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X