Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính vá hàng thủ bằng sao trẻ Monaco

Thứ Năm 03/10/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đang tính toán chiêu mộ hậu vệ trẻ Benoit Badiashile của Monaco ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.
HLV Lampard đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Chiến lược gia người Anh đang nhắm tới sao trẻ Benoit Badiashile của Monaco.

Theo tờ Le10Sport, The Blues đang đứng trước án phạt cấm chuyển nhượng nhưng vẫn hy vọng có thể chiêu mộ được Badiashile trước khi mùa giải khép lại.

Chelsea tính vá hàng thủ bằng sao trẻ Badiashile hình ảnh

Chelsea tính vá hàng thủ bằng sao trẻ Badiashile


Badishile gần đây đã được triệu tập vào đội U19 Pháp. Anh cũng xuất phát 6 trong 8 trận đầu tiên của Monaco mùa này. Tuy nhiên, sự có mặt của anh không giúp ích nhiều cho hàng thủ của đội bóng xứ công quốc khi Monaco chỉ vừa giành được thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay vào cuối tuần trước.

Dưới thời Lampard, hàng thủ Chelsea cũng thi đấu như gà mắc tóc. Sau 7 vòng đầu tiên, The Blues đã thủng lưới tới 13 bàn, nhiều thứ 3 ở Premier League và chỉ đứng sau Watford và Norwich.

Những trung vệ mà Lampard đang có trong tay đều không thi đấu hiệu quả. Kurt Zouma thường xuyên mắc lỗi, Christensen đánh rơi phong độ, Rudiger chấn thương trong khi Tomori vẫn còn thiếu kinh nghiệm.

Việc Chelsea phải bổ sung thêm trung vệ sau khi được gỡ án phạt cấm chuyển nhượng là điều tất yếu. Tuy nhiên, HLV Lampard có lẽ cũng đã tạm thời tìm được cách xoay sở trước giông bão.

Ở trận đấu với Lille vừa qua, Lampard đã sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ. Hàng thủ của Chelsea đã chắc chắn hơn hẳn dù vẫn thủng lưới từ một tình huống cố định. Nhưng đây có lẽ sẽ là giải pháp tốt để Lampard giới hạn ít nhiều số bàn thua cho đội bóng thành London.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X