Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính trao đổi "bom tấn" với PSG

Thứ Bảy 04/05/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn đổi Willian lấy Draxler. Theo Le10Sport, khả năng thương vụ này thành công là rất cao bởi PSG cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1988.

Chelaea sẵn sàng hy sinh Willian để có Draxler


Mùa giải này, tiền vệ Willian vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công của Chelsea. Ngôi sao người Brazil đã được HLV Sarri sử dụng tới 50 lần trên mọi mặt trận, song màn trình diễn của cầu thủ 30 tuổi không quá ấn tượng.
 
Willian than trong truoc tran luot ve

Chelsea muốn đổi Willian lấy Draxler


Willian mới chỉ ghi được 6 bàn ở mùa giải 2018/19, chính phong độ không quá ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Chelsea quá phụ thuộc vào Eden Hazard. Với những gì cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện, The Blues đã nghĩ đến việc đẩy anh ra đi để đưa về nhân tố mới.

Chelsea muốn đổi Willian lấy Draxler. Theo Le10Sport, khả năng thương vụ này thành công là rất cao bởi PSG cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1988. Trong quá khứ, đội bóng nước Pháp từng hỏi mua ngôi sao người Brazil nhưng không thành công.

Nếu nhận được lời đề nghị từ Chelsea, PSG sẽ nhanh chóng đồng ý bởi họ cũng sẵn sàng để Julian Draxler rời sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Đức không thể hiện được quá nhiều ở mùa giải này, PSG sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Thương vụ trao đổi giữa Willian và Julian Draxler tốt cho tất cả các bên. Nếu như PSG và Chelsea có những nhân tố mới trên hàng công thì Willian và Draxler có bến đỗ mới để khẳng định khả năng của mình. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ thực hiện được điều này nếu họ kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Mới nhất, theo Don Balon, Barca cũng muốn có Willian. Đội bóng của TBN chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè này. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X