Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính “trả về địa phương” bom xịt Batshuayi

Thứ Ba 04/10/2016 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do phong độ quá tốt của tiền đạo Diego Costa, Chelsea đang tính để sao trẻ Michy Batshuayi quay lại Marseille theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn.
Chelsea tinh tra ve dia phuong bom xit Batshuayi hinh anh
Batshuayi không có nhiều cơ hội thi đấu ở Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã bỏ ra tới hơn 40 triệu euro để đem tiền đạo Michy Batshuayi về từ Marseille. Tuy nhiên, những gì mà bản hợp đồng đắt giá này thể hiện chưa xứng đáng với kỳ vọng và cả số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge chi ra. Một phần nguyên nhân điều đó đến từ việc cây săn bàn chủ lực Diego Costa đang có phong độ quá cao khiến Batshuayi hầu như không có cơ hội đá chính.

Ở mùa giải năm nay, chân sút người Bỉ mới chơi vỏn vẹn 52 phút ở Premier League và ghi được 1 bàn thắng. Trong khi đó, anh được thi đấu chủ yếu ở League Cup với 2 lần ra sân từ đầu. Nhận thấy những yếu tố này có thể khiến tài năng của một cầu thủ trẻ như Batshuayi bị thui chột, Chelsea đang tính đến phương án đưa anh quay lại Marseille theo dạng cho mượn. Nếu trở về đội bóng cũ, Batshuayi gần như sẽ lại có được suất đá chính và tiếp tục đà phát triển của mình nhờ việc được ra sân nhiều hơn.

Theo truyền thông Anh, trong trường hợp The Blues gửi Batshuayi đi “du học”, họ sẽ chi đậm để đem về một chân sút khác nhằm làm kép phụ cho Diego Costa. Hiện tại HLV Antonio Conte đang có sẵn một vài phương án khá thú vị ở Serie A tuy nhiên ông chưa muốn tiết lộ. Bên cạnh đó, ưu tiên của cựu thuyền trưởng Chelsea ở mùa đông tới là nâng cấp hàng thủ vốn khá lỏng léo của Chelsea.

Một trong những ý tưởng của Conte chính là đổi Cesc Fabregas, người chơi thất vọng dưới thời của ông, lấy hậu vệ phải Mattia De Sciglio của AC Milan. Cầu thủ sinh năm 1992 từng được mệnh danh là “Maldini mới” và đã chơi cực hay ở Euro 2016 trong màu áo Italia do Conte dẫn dắt.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X