Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính thay máu tuyến giữa bằng “Roy Keane mới”

Thứ Hai 21/03/2016 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi Matic sa sút, Ramires đã ra đi còn Mikel không lớn nổi, tiền vệ ngôi sao Oscar de Marcos của Athletic Bilbao có thể mang những làn gió mới đến Stamford Bridge mùa hè 2016 này.

Sau một mùa giải đầy rẫy sóng gió và khủng hoảng, cộng thêm sự xuất hiện theo dự kiến của Antonio Conte, chắc chắn sẽ có một cuộc đại tu đội hình có quy mô ở Stamford Bridge. Tân HLV người Ý được đồn đoán sẽ được BLĐ Chelsea cấp đến 75 triệu bảng để đi chợ chuyển nhượng hè 2016. Trước hết, Conte muốn xây dựng cho The Blues một tuyến giữa tốc độ và có sức chiến đấu mạnh mẽ hơn khi trong năm qua, Ramires đã ra đi, Mikel vẫn tầm thường, còn Fabregas hay đặc biệt Matic lại sa sút phong độ trông thấy.

Chelsea tinh thay mau tuyen giua bang Roy Keane moi hinh anh
Tiền vệ Oscar de Marcos, "hung thần" 4 năm trước của MU, có thể trở thành tân binh Chelsea mùa hè 2016 này

Thực tế thì Chelsea ưu tiên tăm tia những “máy quét” Radja Nainggolan của AS Roma và Arturo Vidal, học trò cũ của Conte ở Juventus hiện đang khoác áo Bayern Munich. Tuy nhiên khi cả hai đều là những mục tiêu không dễ để tiếp cận, đội bóng vừa thoái vị ngôi vương nước Anh nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Oscar de Marcos, cái tên kém tên tuổi hơn (đồng nghĩa giá cả phải chăng khoảng 20 triệu bảng) nhưng chất lượng cũng chẳng kém cạnh.

Giữa tuần trước, các tuyển trạch viên Chelsea có mặt ở sân Mestalla đã rất hài lòng khi theo dõi tiền vệ 27 tuổi cùng Athleltic Bilbao đá bay đồng hương Valencia và tiến vào vòng tứ kết Europa League. Với lối chơi dũng mãnh, lăn xả cùng tư chất thủ lĩnh, De Marcos được ví như một Roy Keane mới của La Liga. Bên cạnh đó, điểm vô cùng nổi bật khác của anh còn nằm ở sự quá đa năng khi có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí hàng tiền vệ chứ không riêng gì cầm trịch khu trung tâm. Chưa hết, De Marcos có thể xuống làm hậu vệ hay thậm chí lên đá tiền đạo nếu cần thiết.

Oscar de Marcos từng lọt vào mắt xanh của Man Utd khi cùng Bilbao 2 lần đánh bại Quỷ Đỏ cũng ở đấu trường Europa League. Tiếc rằng sau này, Louis Van Gaal đã quyết định lựa chọn đồng đội Ander Herrera mềm mại và nghệ sĩ hơn. Mùa giải 2015-16 đến nay, số 10 của sân San Mames đã ra sân tới 44 trận, đóng góp 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X