Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính tạo bom tấn bằng Gonzalo Higuain của Napoli

Thứ Ba 10/11/2015 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang dự định chi đậm để đưa Gonzalo Higuain tới Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.


Chelsea đang tỏ ra chật vật trong khâu tấn công khi chỉ có được 16 bàn sau 12 vòng đầu tiên của Premier League mùa 2015/16. Chân sút hàng đầu của The Blues mùa trước là tiền đạo Diego Costa chỉ đóng góp vẻn vẹn 2 pha lập công từ đầu giải trong khi liên tục vướng vào những lùm xùm bạo lực trên sân cỏ. Sau những hành vi phi thể thao với Laurent Koscielny và Gabriel Paulista ở trận thắng Arsenal 2-0 ngày 19/9, tuyển thủ Tây Ban Nha tiếp tục bị lên án bởi phong độ tệ hại nhưng thường xuyên gây gổ với các cầu thủ Stoke trong trận thua 0-1 của Chelsea cuối tuần qua.

Higuain
Không được đá Champions League là bất lợi của Napoli khi giữ chân Higuain

Trong khi đó, người được HLV Jose Mourinho mang về trong mùa hè vừa qua để gia tăng sức mạnh cho tiền tuyến Chelsea là Radamel Falcao vẫn chưa thể tìm lại chính mình. Chấn thương đầu gối đã làm mai một tài năng của cựu cầu thủ Atletico Madrid khiến anh mới chỉ có 1 bàn tại Premier League. Trong khi đó, việc phải ngồi dự bị dài ngày cũng khiến cho tiền đạo còn lại là Loic Remy sa sút đáng kể và vẫn đang tịt ngòi tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Để giải quyết tình trạng này, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút mới khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào đầu năm sau. Và một trong những người họ dự định mang về sân Stamford Bridge là tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Trong quá khứ, Chelsea cũng đã từng có liên hệ với tuyển thủ Argentina và giờ đây họ dự định sẽ trở lại thương vụ này cùng một số tiền lớn gửi tới Napoli.

Chelsea thua thảm trước Stoke: Diego Costa ở đâu?
(Bongda24h.vn) - Trận Stoke City 1-0 Chelsea, tiền đạo Diego Costa tiếp tục trình diễn một bộ mặt rất thiếu thuyết phục.

Kết thúc mùa giải vừa qua, đã xuất hiện những tin đồn Higuain sẽ rời Napoli sau khi đội bóng miền Nam Italia không thể giành quyền dự Champions League. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ hợp đồng của chân sút 27 tuổi với họ còn tới năm 2018 với điều khoản giải phóng lên tới 38 triệu Euro và không phải đội nào cũng có thể đáp ứng được điều đó. Còn với Chelsea, đây sẽ không phải vấn đề lớn với họ bởi chủ tịch Roman Abramovich nổi tiếng bạo tay mua sao. Còn nhớ vào đầu năm 2011, tỷ phú người Nga đã bỏ ra tới 50 triệu bảng (70 triệu Euro) để mua về ngôi sao Fernando Torres tăng cường hàng công Chelsea


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X