Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính tái hợp người cũ nếu sa thải Antonio Conte

Thứ Sáu 27/10/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí ở Anh đều đồng loạt đưa tin về việc CLB Chelsea đang có ý định tái hợp người cũ Carlo Ancelotti trong trường hợp chia tay HLV Conte trong thời gian tới.

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Ngoại hạng Anh, lúc này HLV Antonio Conte mới thực sự đối mặt với những khó khăn bên trong nội bộ Chelsea. Điều này đã khiến đội bóng mà ông dẫn dắt không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây với 1 trận hòa và 3 thất bại sau 9 vòng đấu. 

Chelsea tinh tai hop nguoi cu neu sa thai Antonio Conte hinh anh
CLB Chelsea đã chốt HLV Ancelotti thay Conte?

Trong thời gian qua, đã xuất hiện không ít những tin đồn về việc BLĐ Chelsea có ý định trảm HLV Conte, nếu ông không thể cải thiện được bộ mặt The Blues trong thời gian tới. Trước đó, nhà cầm quân người Italia thường xuyên đổ lỗi cho chiều sâu đội hình của Chelsea ở mỗi lần thất bại. Điều này dĩ nhiên không làm các lãnh đạo cấp cao của nhà ĐKVĐ NHA hài lòng, thậm chí họ sẵn sàng kết thúc trước thời hạn bản hợp đồng 3 năm đã ký với vị HLV này.

Theo những thông tin mới nhất được các tờ báo Anh đăng tải, phía Chelsea đã có những cuộc gặp gỡ ngầm với HLV Ancelotti, người vừa bị CLB Bayern Munich sa thải cách đây chưa lâu. Theo tờ The Sun (Anh), The Blues đã coi HLV Ancelotti là ứng viên số 1 để thay thế người đồng nghiệp Antonio Conte ở Stamford Bridge.

Trong quá khứ, nhà cầm quân 58 tuổi này từng dẫn dắt đội bóng thủ đô London từ năm 2009 tới 2011 và đã gặt hái thành công với cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup ở mùa bóng 2009/10. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cũng sớm phải chia tay đội bóng trước thời hạn do kết quả cầm quân không tốt ở cuối mùa bóng 2010/11.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X