Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính phá kỷ lục chuyển nhượng vì Suarez

Thứ Ba 05/11/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm cải thiện hàng công cho loạt trận lượt về, Chelsea quyết chi đậm để đón Luis Suarez về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Arsenal thật sự cần một chân sút đẳng cấp như Suarez.
Chelsea lại tính phá kỷ lục vì Suarez.

Tháng 1/2011, Chelsea bất ngờ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá Anh khi tung ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Fernando Torres. Tuy nhiên, sau gần 3 năm thi đấu tại Stamford Bridge, tới nay trung phong người Tây Ban Nha vẫn chỉ là nỗi thất vọng. Không chỉ Torres, những tiền đạo khác như Schurrle, Demba Ba hay Eto’o cũng đều không đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV Mourinho.

Sau thất bại mất mặt trước Newcastle cuối tuần qua, HLV Mourinho quyết định tạo ra một cuộc cải cách trên hàng công khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại. Một loạt sát thủ đã được chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa vào tầm ngắm như Lewandowski, Falcao, Hulk và Suarez. Trong số này, chân sút người Uruguay là người được Mourinho quan tâm nhất.

Với quyết tâm chiêu một bằng được Suarez, mới đây Mourinho đã thuyết phục thành công BLĐ Chelsea phá kỷ lục mà chính họ lập nên trong vụ Torres. Theo một nguồn tin từ Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng để chiêu mộ cựu ngôi sao Ajax ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hiện Liverpool vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng Chelsea sẽ không dễ đạt được nguyện vọng ngay cả khi đẩy phí chuyển nhượng lên cao hơn. Bởi kể từ khi trở lại sau án treo giò, trung phong người Uruguay không ngừng tỏa sáng. Hiện Suarez đã ghi tới 6 bàn sau 5 trận tại Premier League. Với một sát thủ như vậy, The Kop sẽ không bao giờ tăng cường sức mạnh cho Chelsea.

Trong mùa hè vừa qua, Arsenal cũng từng sẵn sàng chi đậm (45 triệu bảng) để có Suarez. Nhưng cũng với lý do không tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch, Liverpool đã không cho Pháo thủ thành London cơ hội “bắn hạ” tiền đạo 26 tuổi đến từ Nam Mỹ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X