Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính nẫng tay trên vụ sao AS Roma

Thứ Sáu 30/06/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Kostas Manolas dường như đã là người của Zenit St.Petersburg, nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn muốn làm nên một pha lật kèo ngoạn mục với trung vệ 26 tuổi người Hy Lạp.

Đúng ra mà nói, Chelsea đang quay trở lại săn đón Kostas Manolas. Mùa hè năm ngoái, trung vệ người Hy Lạp được khát khao bởi các ông lớn Premier League, không chỉ có Chelsea mà còn là những Man Utd và Arsenal. Mặc dù vậy, thái độ cứng rắn của AS Roma về một mức giá quá cao đã khiến cho thương vụ tiềm năng này dần đi vào ngõ cụt và không đi đến đâu cả.

Chelsea tinh nang tay tren vu sao AS Roma hinh anh
Chelsea tính cuỗm trung vệ Kostas Manolas khỏi tay Zenit St.Petersburg

Bẵng đi một thời gian thì mối quan tâm dành cho Manolas cũng dần nguội lạnh, để rồi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, ngôi sao 26 tuổi gây bất ngờ với khả năng cao sẽ cập bến Zenit St.Petersburg. Đại gia nước Nga đạt thỏa thuận chiêu mộ trị giá 26 triệu bảng với Roma và nhân vật chính cũng đã bay sang Nga để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Thế nhưng, đây cũng mới là lúc xảy ra chuyện rất trái ý Zenit khi nảy sinh những khúc mắc với Manolas trong đàm phán về vấn đề lương bổng và các điều khoản thưởng. Đến lúc này, trung vệ người Hy Lạp vẫn đang nhất định từ chối đặt ký hợp đồng với đội chủ sân Krestovsky chừng nào chưa giải quyết được bất đồng nhạy cảm này.

Tranh thủ khi Zenit còn đang loay hoay chiều lòng tân binh của mình, Chelsea mới nhảy vào phá đám, đương nhiên với mức đãi ngộ hấp dẫn hơn, chưa kể bản thân họ và Premier League cũng đã ăn đứt về sức hút so với đối thủ nước Nga.

Thời điểm hiện tại, HLV Antonio Conte đang ráo riết kiếm tìm thêm một trung vệ chất lượng cho sân Stamford Bridge phục vụ cho mùa giải cam go tiếp theo đây với cả Premier League và Champions League. Nhà ĐKVĐ nước Anh khả năng sẽ tiễn tài năng trẻ Nathan Ake sang Bournemouth với giá 20 triệu bảng, trong khi vẫn bế tắc với những mục tiêu Virgil Van Dijk, Leonardo Bonucci hay Kalidou Koulibaly.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X