Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính nẫng tay trên ngôi sao sắp cập bến M.U

Thứ Bảy 05/08/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Pháp, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng tới Paris Saint-Germain với hy vọng sẽ giành được hậu vệ Serge Aurier từ tay Man United vào phút chót.
Chelsea tinh nang tay tren ngoi sao sap cap ben MU hinh anh
Aurier được khẳng định là đang ở rất gần Man United

Hồi đầu tuần này, đã có những tin đồn cho thấy Man United có cơ hội lớn để chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của PSG. Nhưng tờ Le10 Sport vừa khẳng định nhà vô địch Premier League Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua này và lập tức đặt lên bàn đàm phán con số 27 triệu bảng. Với sự vào cuộc của The Blues, Quỷ đỏ sẽ không dễ để có được hậu vệ phải 24 tuổi như trước.

Hiện tại, Paris Saint-Germain đang tính toán để thải một loạt cầu thủ sau khi đã đón Neymar để tránh vi phạm Luật Công bằng tài chính. Aurier là một trong số những cầu thủ phải ra đi bởi anh không được lòng các đồng đội. Dẫu vậy, khả năng thành công của thương vụ này vẫn còn phụ thuộc vào việc lệnh cấm Aurier đặt chân đến Vương quốc Anh có được cởi bỏ hay không.

Aurier từng phạm tội tấn công một nhân viên cảnh sát bên ngoài một quán bar tại Paris hồi năm ngoái. Hệ quả là anh đã bị cấm nhập cảnh vào Vương quốc Anh để tham dự trận đấu với Arsenal tại Champions League vào tháng 10.
Huyền thoại M.U tin Pogba và Rashford sẽ tỏa sáng mùa tới
Man United chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 6 mùa trước nhưng huyền thoại Denis Irwin tin tưởng mọi thứ sẽ khả quan hơn ở mùa giải này khi Pogba và Rashford có...

Mặc dù là một cầu thủ tài năng nhưng Aurier đã gặp quá nhiều vụ lùm xùm ngoài sân cỏ. Vì vậy, dẫu có cập bến Man United hay Chelsea thì khả năng thành công của Aurier vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Ở kỳ chuyển nhượng này, Man United đang nhắm dần một người thay thế Antonio Valencia bên hành lang cánh phải. Cầu thủ người Ecuador đã luống tuổi và có thể không duy trì được lối chơi đậm chất thể lực của mình trong những năm tới. Fosu-Mensah chưa thể đảm nhiệm được vị trí này và thực tế thì cầu thủ trẻ người Hà Lan cũng được HLV Mourinho cơ cấu nắm giữ một vai trò khác trong tương lai.

Trong khi đó, Chelsea đang cố gắng bổ sung lực lượng càng nhiều càng tốt trước thềm mùa giải mới. Cho đến lúc này, đội bóng thành London mới chỉ có thêm một sự bổ sung cho hàng phòng ngự là Antonio Rudiger. Chelsea vẫn chưa chiêu mộ được ngôi sao chạy cánh nào và đó là điều mà HLV Conte không thể hài lòng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X