Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính “nẫng tay trên” M.U trong vụ Pedro

Thứ Tư 19/08/2015 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London vừa quyết định “chen ngang” M.U ở thương vụ theo đuổi tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca.

Chelsea tinh pha MU trong vu Pedro cua Barca hinh anh
Pedro vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm trên TTCN châu Âu

Cách đây hai ngày, nguồn tin từ báo giới châu Âu đã đồng loạt khẳng định rằng GĐĐH bên phía M.U là Ed Woodward đã có mặt tại Tây Ban Nha để hoàn tất các thủ tục chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đang tính “lật kèo” đội bóng thành Manchester vào phút chót.

Cụ thể, những thông tin trên tờ Sportmail vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo The Blues đang sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Pedro. Ngoài ra, phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng hứa hẹn sẽ dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha một mức đãi ngộ hết sức hấp dẫn cộng thêm nhiều khoản thưởng khác theo thành tích. Do từng giữ quan hệ làm ăn với Barca trong vụ mua bán Fabregas ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nên Chelsea cũng tự tin sẽ giành được chữ ký của Pedro.

Được biết, màn trình diễn thất vọng trong giai đoạn đầu Premier League 2015/2016 chính là những nguyên nhân quan trọng khiến HLV Jose Mourinho nảy sinh ý định chiêu mộ Pedro để tăng cường sức mạnh hàng công The Blues. Thời điểm hiện tại, khi mà Diego Costa sa sút phong độ trầm trọng, Chelsea cũng không hề có những phương án thay thế chất lượng bởi cả Falcao lẫn Remy đều không đáp ứng được các yêu cầu về mặt chuyên môn.

Theo nhận định từ phía giới quan sát, trong trường hợp chiêu mộ thành công Pedro, có nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ chấp nhận “nhả” Cuadrado cho Juventus để đảm bảo ngân sách. Ngoài ra, bên cạnh Chelsea thì cả Man City cũng là đội bóng đang “nhăm nhe” cạnh tranh với M.U ở thương vụ Pedro.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X