Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính mua tiền đạo Brazil

Thứ Tư 22/08/2012 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Metalist Kharkiv (Ukraine), Taison Barcellos Freda (thường gọi với tên Taison).

TTCN Hè 2012 chỉ còn vài ngày nữa sẽ đóng cửa, nhưng đến lúc này Chelsea vẫn chưa để đưa về Stamford Bridge một tiền đạo đúng nghĩa, khi mà hàng loạt các thương vụ như Schurrle, Hulk, Lewandowski hay Cavani đều đang đi vào bế tắc. Và để đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, Chelsea đang tính đến chuyện chiêu mộ tiền đạo Taison của Metalist Kharkiv.



Taison
Taison đang được nhà ĐKVĐ Champions League để ý

Trước khi chuyển sang Ukraine thi đấu, Taison đã có 3 năm chơi bóng trong màu áo Internacional. Tại đây, anh có được 35 bàn thắng sau 136 trận cho Internacional. Dù không có được một thân hình lý tưởng (1m74), nhưng cũng giống như bao tiền đạo Brazil khác, Taison sở hữu kĩ thuật cá nhân khéo léo cùng tốc độ cũng như bản năng săn bàn hàng đầu. Không những đảm nhận tốt vị trí trung phong cắm, tiền đạo 24 tuổi này còn chơi khá tốt khi đá dạt cánh hoặc tiền vệ công khi cần. Trong màu áo Metalist Kharkiv, Taison cũng đã có cho mình 16 bàn thắng sau 62 trận đấu.


Chelsea đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng tiền đạo thực sự sau khi Drogba chuyển đến Trung Quốc. Hiện tại, sau khi Lukaku chuyển đến West Brom theo dạng cho mượn, hàng công của The Blues chỉ còn có 2 gương mặt, đó là Fernando Torres và Sturridge. Trong khi Torres chưa lấy lại được hoàn toàn phong độ đỉnh cao, thì Sturridge lại cho thấy sự non kém kinh nghiệm, đặc biệt là ở Olympic London vừa qua, màn trình diễn của tiền đạo người Anh đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Mặc dù đây là một mùa Hè mà Chelsea cũng đã có được sự tăng cường từ rất nhiều ngôi sao tấn công như Hazard, Marin hay Oscar, tuy nhiên, những gương mặt đó đều thi đấu với vai trò chính là tiền vệ. Và trong suốt chặng đường dài của mùa giải, Chelsea sẽ không thể đảm bảo được thành công nếu chỉ sở hữu trong đội hình 2 tiền đạo, điều đó buộc BLĐ đội bóng sẽ phải tìm kiếm thêm một chân sút chất lượng nữa để tăng cường hỏa lực cho hàng công.

Dự kiến, mức giá mà The Blues giành cho Taison là vào khoảng 12 triệu bảng. Nếu chuyển đến Chelsea, anh sẽ là người Brazil thứ 5 ở Stamford Bridge, sau David Luiz, Ramires, Oscar và Lucas Piazon.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X