Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với “hàng thải” của Man City

Thứ Bảy 10/06/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte ngắm nghía Willy Caballero như chân dự bị cho Thibaut Courtois trong khung gỗ sau sự ra đi của Asmir Begovic trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chức vô địch Premier League là không đủ để giữ chân Asmir Begovic ở lại Stamford Bridge. Là thủ môn tốt và ổn định top đầu nước Anh thời còn khoác áo Stoke City, tuyển thủ Bosnia không thể chấp nhận kiếp dự bị như hai năm gắn bó đã qua cùng Chelsea. Cuối tháng trước, Begovic đã chính thức ra đi cập bến Bournemouth, nơi mà anh gần như chắc chắn sẽ chiếm trọn suất bắt chính trong khung gỗ.

Chelsea tinh gay soc voi hang thai cua Man City hinh anh
Rời Man City, thủ môn Caballero có thể gia nhập Chelsea

Thủ môn dự bị là vị trí dù không quá quan trọng nhưng lại cực kỳ cần thiết, cộng thêm việc sẽ trở lại đấu trường Châu Âu mùa giải sau, đương nhiên Chelsea phải gấp rút kiếm tìm một kép phụ chất lượng giúp chia lửa với số một Thibaut Courtois. Bao nhiêu mục tiêu sáng giá, HLV Antonio Conte nhắm ngay cái tên gây bất ngờ nhất – Willy Caballero.

Cũng tầm thời điểm Begovic chia tay Chelsea, Man City cũng giải phóng hợp đồng của thủ môn người Argentina, bất chấp những màn trình diễn khá ổn của anh trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi. Caballero phải khăn gói ra đi chủ yếu cũng để Etihad dọn đường đón Ederson Moraes, người gác đền Brazil trẻ tuổi cập bến từ Benfica với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình – 35 triệu bảng.

Đương nhiên Caballero ý thức rõ mình không thể thoát khỏi kiếp dự bị nếu về với sân Stamford Bridge, vậy nhưng đó vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của anh, bất chấp một Newcastle đầy tham vọng sau khi thăng hạng sẵn sàng có những chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn, trên hết là suất chính thức trong khung gỗ gần như được đảm bảo. Lý do là bởi cựu ngôi sao Malaga mong muốn một cuộc sống sung túc tinh thần hơn cho gia đình anh ở thủ đô London, hơn là vùng đông bắc nước Anh nổi tiếng buồn tẻ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X