Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính mua... sân vận động của đội bóng hạng dưới

Thứ Tư 18/11/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London đã gặp thuận lợi lớn trong thương vụ mua lại sân vận động của CLB đang chơi ở giải hạng Ba tại Anh là Wimbledon sau khi phần lớn fan của đội bóng tí hon trên bỏ phiếu tán thành việc bán sân nhà cho The Blues.

Chelsea tinh mua san van dong cua doi bong hang duoi hinh anh
Chelsea sắp mua thành công SVĐ của Wimbledon

Được biết, phía Chelsea đang rất mong muốn có một sân vận động cố định để đội trẻ và đội nữ thi đấu bởi hiện tại đội U21 của The Blues phải chơi ở sân nhà Aldershot Town trong khi đó đội nữ của họ lại thi đấu trên một sân nhà khác là Staines Town. Dù đội bóng thành London có một sân vận động nhỏ trong khu huấn luyện Cobham nhưng số lượng chỗ ngồi dành cho khán giả là khá hạn chế và điều đó ảnh hưởng tới khả năng tiếp cận công chúng nếu đội bóng áo xanh thi đấu ở đây.

Hiện giờ, đội bóng hạng Ba tại Anh, Wimbledon đang có ý định quay lại nơi khởi nguồn đội bóng là khu Merton ở thủ đô London và sẽ bán lại sân nhà Kingsmeadow có sức chứa vào khoảng 4.850 chỗ ngồi của mình. Trong một cuộc trưng cầu ý kiến mới đây được thực hiện bởi công ty Dons Trust, có tới 98% fan của Wimbledon ủng hộ kế hoạch bán lại sân Kingsmeadow cho Chelsea và khả năng cao The Blues sẽ mua lại được sân đấu này trong tương lai không xa.

Sao Chelsea nguyện gắn bó trọn đời bất chấp khủng hoảng
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ramires thổ lộ mong ước của mình cũng như trải lòng về quãng thời gian rất khó khăn hiện tại ở Stamford Bridge.

Việc các CĐV của The Dons ủng hộ đội bóng bán sân nhà của mình là vì Wimbledon đang có ý định đưa đội bóng lên một tầm cao mới và khởi đầu là xây một sân nhà mới rộng rãi hơn. Hiện nay, đội bóng tí hon của thủ đô London đã xin được giấy phép xây dựng sân vận động mới có sức chứa lên tới 20.000 chỗ ngồi ngay trên nền của sân nhà cũ Wimbledon Greyhound của họ tại khu Merton. Lãnh đạo của đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba cũng khẳng định kinh phí dành cho sân nhà mới của họ đã được đảm bảo.

Chủ tịch của công ty Dons Trust, ông Matthew Breach cho biết: “Kết quả của cuộc bỏ phiếu vừa qua là một cột mốc quan trọng trong việc đưa Wimbledon trở lại với mái nhà xưa của mình tại Merton. Dù vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chuyển tới sân vận động mới nhưng sự ủng hộ của các CĐV với đội bóng là rất tuyệt vời và chúng ta sẽ sớm được thấy CLB chơi ở nơi mà chúng ta thuộc về, đó là khu Merton.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X