Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính mời “Baby Mourinho” ngồi ghế nóng thay Conte

Thứ Ba 01/05/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời Chelsea sau mùa giải này. Kế hoạch Chelsea muốn mời Julian Nagelsmann làm HLV trưởng đang được lãnh đạo của họ cân nhắc.


Chelsea đang dần chuẩn bị cho tương lai sau khi Antonio Conte ra đi. Ứng viên mới nhất ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge là Julian Nagelsmann của Hoffenheim. Ngoài Chelsea, một đội bóng thành London khác là Arsenal cũng muốn hợp tác với chiến lược gia 30 tuổi.

Theo những thông tin mới nhất, Antonio Conte gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea sau khi kết thúc mùa giải 2017/18. Thành tích của The Blues mùa này là rất trồi sụt khi họ bị loại sớm khỏi Champions League và đang chật vật cạnh tranh một suất trong tốp 4 Premier League.

Chelsea muon moi Julian Nagelsmann lam HLV truong thay cho Conte hinh anh

Chelsea muốn mời Julian Nagelsmann làm HLV trưởng thay Conte


Đã có một số ứng viên được Chelsea đưa vào danh sách thay thế Conte. Mới nhất, thông tin Chelsea muốn mời Julian Nagelsmann làm HLV trưởng mới được đăng tải trên tờ Daily Star. Năm nay 30 tuổi, thuyền trưởng đương nhiệm của Hoffenheim được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Ngay trong mùa giải đầu tiên tại Hoffenheim (2016/17), Nageslmann đã giúp họ cán đích trong tốp 4 Bundesliga và giành vé tới vòng play-off Champions League. Tiếc rằng họ đụng ngay phải Liverpool và dừng bước. Hiện tại, Nageslmann và Hoffenheim đang tiến rất gần tới viễn cảnh trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trên BXH Bundesliga lúc này, Hoffenheim xếp thứ 4 trước 2 vòng đấu cuối cùng. Đó là thành quả sau cú nước rút thắng 6, hòa 2 sau 8 vòng đấu gần nhất, ghi được tới 25 bàn thắng và chỉ lọt lưới 7 bàn. Sự cân bằng cả công và thủ giúp Nageslmann được đặt cho biệt danh “Baby Mourinho”.

Ban đầu, Chelsea nhắm tới Luis Enrique song yêu cầu lương bổng của cựu HLV Barcelona khiến họ nản lòng. Hiện tại, ngoài Nageslmann, The Blues còn cân nhắc giữa Maurizio Sarri (Napoli) và Max Allegri (Juventus) ngồi ghế nóng thay Conte từ mùa sau.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Chelsea ra quyết định quan trọng cho mùa giải tới
Hiện tại, tương lai của HLV Antonio Conte tại Chelsea là cả một dấu hỏi. Tuy nhiên, bất chấp chiến lược gia người Italia đi hay ở, Chelsea chi đậm cho chuyển...
Conte xỉa xói Morata vì phong độ sa sút
HLV người Ý không giấu nổi sự thất vọng trước phong độ trồi sụt của chủ lực Tây Ban Nha sau trận thắng khó nhọc Swansea 0-1 Chelsea.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X