Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính giành sao trẻ nước Anh trước mũi Tottenham

Thứ Tư 13/01/2016 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại gia thành Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ trở lại với thương vụ tiền đạo Saido Berahino của West Brom trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Chelsea tinh gianh sao tre nuoc Anh truoc mui Tottenham hinh anh
Chelsea tính chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino của West Brom
với giá 20 triệu bảng

Vừa qua, tân HLV Guus Hiddink phải thừa nhận hàng tiền đạo của Chelsea vẫn còn khá mỏng với chỉ một mình Diego Costa là đáng tin cậy sau những dấu hiệu hồi sinh gần đây. Trong khi đó thì tân binh Pedro được trận nổ trận xịt, còn những Loic Remy hay Falcao đang nghỉ ngơi dài ngày vì chấn thương. Rồi với riêng “Mãnh hổ” người Colombia, kể cả lành lặn thì cũng bằng thừa bởi phong độ siêu nghèo nàn đã vô phương cứu chữa.

“Thầy phù thủy” người Hà Lan qua đó đã úp mở khả năng chiêu mộ thêm một trung phong trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Đây rõ ràng sẽ là bước đi hợp lý của Chelsea nếu còn hy vọng cứu vãn mùa giải bỏ đi này với một suất dự cúp Châu Âu sang năm. ĐKVĐ Premier League vốn đã gọi trở lại viện binh Patrick Bamford từ Crystal Palace, nhưng tiền đạo trẻ người Anh trước mắt cũng sẽ chỉ là nòng cốt của đội U21 và thi thoảng mới cho lên hít thở cùng đội một.

Không phải hiện tượng Jamie Vardy của Leicester City hay Carlos Bacca của AC Milan, Chelsea đang lên kế hoạch trở lại với mục tiêu cũ Saido Berahino. Mùa hè 2015, West Brom một mực từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng của The Blues bất chấp tiền đạo 22 tuổi còn nổi loạn đòi ra đi bằng được. Đội bóng miền trung đã giữ chân thành công Berahino nhưng hoàn toàn thất bại trong việc thay đổi tư tưởng của anh. Vào mùa giải, tài năng xứ sương mù vẫn tỏ thái độ chống đối và thậm chí công khai chỉ trích chủ tịch Jeremy Peace.

Đến lúc này thì West Brom cũng đã quá mệt mỏi, trong bối cảnh Berahino cũng sa sút phong độ với chỉ 3 bàn thắng trong giai đoạn lượt đi. Cửa rước tiền đạo 22 tuổi về Stamford Bridge của Chelsea đang khá sáng và họ có thể “nẫng tay trên” Tottenham, đội bóng vốn từ lâu theo dõi sát sao Berahino. Đây lại không phải lần đầu tiên The Blues giỡn mặt với hàng xóm thành London khi cách đây gần 3 năm, 30 triệu bảng chi cho Anzhi Makhachkala của Nga cũng đã giúp họ cướp tiền vệ Willian từ tay Spurs.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X